Old blog

Blog tiếp nè

Tình hình là đi thi khối D thấy môn Tóan sặc sụa (vì em ẩu là chính thôi), môn Văn “Tràng giang”. Cảm giác chung í mà. Là em đánh mất đề cương bài nào thì nó ra bài đó, thôi thì em cứ trôi mênh mang theo bài vậy. “Một người HN” -> em chả biết, em cứ lăng cê bà Hiền thôi, vì đề bảo “nét đẹp” mà, cho nên fải lăng cê chị í.

Bye bye FPT! Vì tình hình là em chắc chắn sẽ ko đi HN học nữa , vì em vẫn iu Sài Gòn cơ. Và vì em ko thể điên mà bỏ ra mí nghìn USD như thế được. Cho nên em đang cầu trời khẩn phật cho em đậu Ngân Hàng , tệ lắm thì đậu CĐSP -> mà giờ nó lên Đại học lun òi, thế mới hên chứ! Tình hình là HTTT của NH năm ngoái lấy 19đ, mà bác Bành Tiến Long – thứ trưởng í (rõ là bành trước mà) nói là điểm chuẩn ko thay đổi nhiều => em mong là mình đậu vào ấy , để em có chốn nương thân còn đi kiếm xiền ạ! Em đang đói khát cho các kế họach lắm rồi (tiền nhuận bút chả đủ xỉa răng) còn các cuộc thi thì còn lâu mới có KQ.

Nếu đậu NH -> em ra làm NH
Nếu đậu SP -> mốt em làm cô giáo dạy Hóa cấp 2 (các bác có con em đăng ký trước nhé)
Nếu đậu HS -> em đi làm thuê cho mấy thằng mạng máy tính
=> kiểu này là ăn lương nhà nước rồi, tháng 1, 2 chịu, mua rau về cho con cái ăn đây. Cho nên thời gian hè em sẽ đi “nâng cao trình độ” ở các lĩnh vực khác thôi. Kế họach đi HN của em chả được các sếp trong nhà nhắc đến gì cả (chán! chỉ giỏi hứa), cùng lắm là đu theo em Giang vậy

Mai thi AV rồi, èo èo, chắc đánh đại quá! Kì này thi cử coi bộ bết quá, về trường chắc bị chửi chết! Mà thôi, có ai kì vọng e thủ khoa đâu mà lo. Dù gì thì nói thật nhé, em mong đậu càng nhìu trg càng tốt, để lãnh phần thưởng của cô Đức í mà! (Nghe đâu 2 trg là có xiền òi, chẳng cần biết cao hay thấp, nghe đồn thế! )

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Blog tiếp nè

  1. dis bố, ai cho my lm ngn hng hả? đụng tới miếng cơm của b l ko yn đu nh
    ko đi HN nữa hả? Uổng vậy m 😦 Hay bảo lưu tới năm sau đợi FPT c cơ sở trong SG rồi học dc ko?

Bình luận về bài viết này