Diary, Linh tinh

Note 701

Đây là post thứ 701 của mình rồi đấy! Hẳn nhiên là phần lớn vẫn là post từ 360 chuyển qua. 360 die, cũng làm mình lười viết đi. Cũng ko để ý, tự nhiên dòm lại thấy 700 posts. Hóa ra cái này là thứ 700

Hôm nay đi lung tung, vào nhà sách thấy đống hộp bút này, tự nhiên nhớ hồi nhỏ ghê. Hồi đó, mấy cái hộp bút này với mình giống như tem với những người thích sưu tầm tem. Mình mê mẩn những chiếc hộp bút sắt thiếc thế này. Mà hồi đó, người ta hay ra mấy mẫu thiết kế mới lắm, mẫu nào cũng đẹp. Bây giờ vẫn thấy nhiều hình dễ thương, nhưng kiểu cách cũng ko sáng tạo lắm. Nói chung hồi đó mình ghiền sưu tầm đồ dùng học tập. Mà chắc bây giờ vẫn thế. Và nhiều bạn cũng giống mình.

Tranh thủ mấy ngày nghỉ dài, đi coi phim với 2 đứa em. Vì là nghỉ dài, nên mình đi chơi về rồi làm báo cáo cũng được. Coi 1 lèo RioHop luôn. Cả hai đều hay và dễ thương. Mà ghét giọng lồng tiếng của nhỏ Minh Hằng, được cái có Đại Nghĩa lồng thích ghê. Ai mà muốn đi coi và đang suy nghĩ xem coi lồng tiếng hay không thì suy nghĩ nhé, coi thì nghe có mấy người lồng cũng được, dzui (tui like anh ĐN nè), nhưng Minh Hằng thì …. . IMDB chấm Hop 5.1 còn Rio 7.5. Mình thì thích cả hai :)). Hop đang là quán quân phòng vé đó. Mình thích thông điệp của Hop, chúng ta có rất nhiều đam mê, nhưng không phải chỉ ích kỉ sống vì đam mê của bản thân. Có nhiều thứ chưa từng thử chúng ta sẽ không biết mình có thích hay không. Cuộc sống là sự song hành của đam mê và trách nhiệm. Và đam mê 1 cái gì đó không có nghĩa là sẽ làm nghề đó. *suy nghĩ chính mình*

Ăn món này thì mình chỉ xơi nỗi 2 cái :)). Lần này mới quởn chụp lại nè

Gửi phản hồi

