Diary, Linh tinh

Tháng tư

Ngày xưa có lần mình tự hỏi chính mình “Sao chẳng ai gọi là tháng bốn nhỉ?”. Rồi thì là mà tự trả lời rằng “Vì nghe thuận tai thế thôi!”. Mình được cái hay là tự hỏi và tự trả lời🙂. Tháng tư, mình cũng yêu tháng tư như hệt yêu tháng ba… và nói chung là yêu đều cả 12 tháng ^^. Tháng tư, sẽ có một cái tháng tư bận rộn. Nhưng mình đón nhận mọi thứ bằng tâm trạng hớn hở và vui tươi nhất có thể. Khi ta còn có thể bận rộn, nghĩa là ta còn hữu dụng. Vì mình đã khởi động tháng tư bằng những ngày đi đây đi đó, bằng rất rất nhiều kiến thức mới mẻ nên mình đầy tự tin và hào hứng vào tháng tư này, mặc cho những deadline đều duyên dáng rủ nhau cùng 1 thời điểm: cuối tháng tư. Ồ, yêu thế cuộc đời này!

Tháng tư, nghe bạn bè rủ rê nơi này đẹp, nơi kia hay là muốn a lê hấp đi! Tình cờ đi ngang qua thấy người ta giăng băng rôn Singapore, Thái Lan …. là ta mê. Cứ đi đi … rồi ghiền. Tháng tư, ta ăn uống, cafe với vài người bạn, thoải mái tán dóc, thấy lại là mình, lạc quan, vui tươi và không ngại thử thách. Trải qua những ngày cuối tháng ba khủng hoảng, ta tìm thấy lại mình nhờ những chuyện bé xíu xiu.

Tháng tư, mùa hè thật gần. Chả trách sao thấy mình như chưa hề đến tuổi 18+4. Lại thèm như các em K26😛

http://www.nhaccuatui.com/m/q7MVM4DeD9

Gửi phản hồi

