Linh tinh

[For Haru :D]Sói Dudu

Hứa với chị gái thứ 2 Haru mãi mà giờ mới lê cái thân lười đi chụp hình bài trên báo TGPN – vinh dự lắm khi được đứng chung chuyên mục với nhà văn yêu thích của mình. Muốn biết ai, click vào đây! ^^

Nhân tiện nói về nhà văn yêu thích, sau khi đọc bài này, xin đính chính chút là mình si mê CCTY không kém gì PLNNA đâu. Mình nhớ đó là những ngày mùa hè, trời thì nóng chảy mỡ, cái máy tính còm cõi Celeron nằm kế ngay cửa ra vào sân thượng (hẳn nhiên đêm thì mát thôi rồi nhưng trưa nắng thì …), vậy mà mình đã ngồi cả buổi trưa để đọc hết một lèo CCTY mà ai đó đã post trên webtretho. Đó không phải là bản các bạn đọc khi in thành sách đâu. Nhưng mà chả hiểu sao, nó lại cho mình một cảm xúc mãnh liệt, dữ dội mà nói thật, khi mua sách về mình lại không thấy thích bằng. Chẳng hiểu nổi tại sao lại thích cái bản lưu hành nội bộ – nhưng ko nội bộ ấy, đọc 1 lèo ko nghỉ, yêu từng tiểu tiết nhỏ, từng cái tên nhân vật. Có lẽ khi cầm sách thì cảm xúc ấy cũng nhạt dần, khiến mình bớt cảm giác say mê. Lạ kì, nếu đọc lại, mình phải đọc bản đó mới có cảm xúc cơ. Mà hồi ấy cũng siêng lắm, đã từng ngồi copy hết vào 1 file doc. Khà khà khà, em thích và trân trọng file .doc ấy cực kỳ nhé nhà văn. Còn nhớ file đó mình đã đặt tên là co.doc :))

 

Click vào để xem hình lớn - rõ hay ko thì hên xui
Thế giới phụ nữ - 7/3/2011

Luôn tiện post luôn bài báo trên Áo trắng ra ngày 15/3/2010 – bài của anh Lưu Đình Long viết PV mình – phải nói là trong những bài có dính đến mình, thích nhất là bài của anh Long. Em cám ơn anh, đã edit và lựa chọn những ý rất hay và hợp ý em.

Mình thích cũng thêm vào đó vì 7 chữ “cựu HS NTMK”. Có thể DHNH cho mình nhiều thứ, nhưng chưa từng có cảm giác tự hào và hạnh phúc như khi được ai gọi là 1 cựu HS Minh Khai. Có lẽ, DHNH thì rồi có thể nhiều, nhưng Gia Long – Minh Khai, mãi mãi chỉ có 1. Có lẽ, vì những kỉ niệm của một thời đẹp nhất ở đây. Có lẽ, ở đây, là nơi có HFG, có A4, có xóm nhà lá. Ở đây, có rất rất nhiều kỉ niệm.

Click click click
Áo trắng 15/3/2011
Click click click
Áo trắng 15/3/2011

Gửi phản hồi

