Old blog

Nhảm

Chưa thấy cái môn nào nhảm quần bằng nó. Nghĩ coi học ngành này ra 1 là chui vào cái bank nào đếm xiền 2 là chui vào cái phòng IT nào ngồi mài quần. Cái môn này nó nhảm quần, vô duyên thúi, đã vậy giờ anh í toàn đc nghỉ ===> ngu toàn diện, ngu toàn tập
Học môn này xong chỉ biết speed của cd, dvd, usb, ieee1394, rùi nhiệt độ, nói nghe thấy nhục quá, nhiều ng ko học cũng biết. Vậy mình hơn ng ta cái quái gì? Ra đời làm việc, suy cho cùng, nhục vì ko biết viết cái soft ra hồn với nhục vì ko biết speed là gì. Cái gì nhục hơn. Rồi những cái cơ bản và thực tế thì ko biết.
Túm lại, tui thấy cái môn này cơ bản là cũng ko nhảm (tui nhảm ghê) nhưng cách dạy làm nó nhảm quá!
Ừ, hôm nay thi môn này cũng nhảm, mà nhảm vui, ngồi nhìn nhau cười ko à, dễ thg ghê bây. Bạn nào cũng chơi A4 2 mặt mình tui chơi 1 mặt dziết tay. Quan điểm của tui: tui chỉ biết nhiêu đó, tui ghi nhiêu đó, tui thấy nhiêu đó cần cho tui, tui ko siêng và dở hơi vì biết môn này nó nhảm mà tui dziết ít điểm hok cao ng đời ko nói đc tui haha
Buồn tình đọc blog Bông (ê ku, hôm nay thằng Photocopy nó nghe t gọi m, nó hỏi tên m là Bóng hả, chịu nổi hok), xong viết blog để nhảm chung với nó
Hôm nay kế bên nhà nguyên miếng kiếng rơi xuống, ghê quá! Sự sống là mong manh, amen!

Watching: Good Woman, Bad Woman (THVL), Star ‘s Lovers (SBS), Boys Over Flowers (KBS2), Thử thách nghiệt ngã (THVL)
PS hình trên: đẹp trai hok, đang bấm anh chai này :)) =)), hôm nay em Natra của tui hỏi là sao tui hay thích mấy chai đẹp quá dzợ. Tui nói là bây giờ tui còn tự do, tui tự do thưởng thức cái đẹp, tui thích chứ tui đâu có điên mà chết vì nó, mốt có husband rồi sao tự do mê vậy đc. Thưởng thức khi ta còn trẻ. Em Natra tui gật đầu tâm đắc, với Natra: “Em ko thích lấy chồng chỉ cần có ba mẹ” – ghê hok?

One thought on “Nhảm

  1. 1/ zợ hnay dm đem wan` ln blog nhớ , a mc nhạc fu. đ :))
    2/ entry tung hỏa m ngta, lc đầu nhảm m đem wan` ln lun ci sau tự nhin hết nhảm chiển sag bạn Si nhảm hahaha zụ ny hay n =]]]
    3/ h h c tn mnh ka :”> ,mai đi thi e chỉ mặt thằng foto cho a nha, để a coi n gấu cỡ no dm kiu a l Bng, bng ng nội n chứ bng gruzzzzz
    4/ Nhắc Natra nhớ zụ nham nhở hi bữa ,b tay vs bạn đ g hahaha , n c chơi tr o c Si bai bai nữa hng? :)) M bạn đ nge ni cũng hm mộ trai đẹp zống e hở? ta ni sẽ l ng` kế thừa xứng đng đy ^^

Gửi phản hồi

