Old blog

VN IDOL phá bài hát

Móa ơi cái cuộc thi gì mà như dog (sorry, ko muốn chửi đâu mà thấy khùng quá!). 2 bạn hát dở như phá bài hát, bạn DA thì phá Sài Gòn, móa ơi SG của tui đẹp lắm, giản dị, tươi vui mà bạn hát nghe nó dở hơi như là bài hát về quận nào đó. Và bạn CT, bạn này tui thích bồ bạn đó à, còn bạn hát thì … bài Tình khúc chiều mưa là 1 bài cực kỳ hay, 5Dk hát cực đỉnh nhưng nghe bạn hát thì thà tui tắm mưa còn hơn nghe… 2 bạn này đã góp phần phá bài hát Việt Nam. Nhưng 2 bạn lại an toàn mà hài chứ, vì 2 bạn có tiền lực(tui đek cần thèm nghe ai nói xấu 2 bạn qua blog hết, rõ ràng 2 bạn hát dở mà vẫn safe thì là do có tiền, rite?). Hèn chi thấy chị Siu mặt hầm hầm là tui biết 2 bạn hát hay cỡ nào. Thoai cám ơn 2 bạn nha, đã phá bài hát và VN Idol. GLT bị loại thì tui nghĩ là điều ko sớm thì muộn nhưng mà 4 bạn trai bị vào vòng nguy cơ thì đúng là crazy, nhất là QT và PT, 2 bạn này đã làm tốt trong đêm trước dù bạn QT hát DA ko ra lắm nhưng mà ít ra hơn 2 bà thím phá bài hát kia. Ko biết gala tới 2 thím sẽ phá những bài gì?

3 thoughts on “VN IDOL phá bài hát

  1. đầu với b, ni chung l họ muốn thể hiện mnh, nhưng lực chưa tới, chọn bi qu wen thuộc, wa nổi tiếng, nhiều người biết, nn dễ bị coi l ph đi những ấn tượng m m b đi trước đ lm.

Gửi phản hồi

