Old blog

cháo lòng :P

Cháo lòng

Published by admin on November 18th, 2008 in Chuyện trò, Hình ảnh | Edit | No Comments

Cháo lòng - Rice soup 2

Cháo lòng - Rice soup

Tô cháo lòng hấp dẫn chưa nè, chẹp chẹp thèm quá!

Món ăn yêu thích của tui, công nhận tui ác ghê thịt heo tui ko thích mà thích ăn bên trong của nó ko à

À, đây là cháo lòng Đa Kao nha, tui thích vì lòng nhiều nhưng nhiều mỡ, nhà tui thích ăn cháo lòng Hồng (đg Trần Quốc – Q3 á) vì huyết nhiều và trong hơn. Ngoài ra thấy ở dưới chợ nhỏ gần nhà tui cũng có quán nhiều ng ăn lúm, mà tui chưa ăn, nó bán từ giờ tui đi học ko à, lúc tui về thì mưa. Chắc hok có duyên quá hen

http://iamsoi.summerhost.info/blog/chao-long/

One thought on “cháo lòng :P

Gửi phản hồi

