Old blog

new.avatar

My new avatar =))
what could u say more about it??????

—-thay ava như 1 cách làm mới mình—-
thực ra đã lâu ko chụp, vì thích chụp ng khác, tự chụp 1 tấm ở một góc nghiêng nghiêng đầy mơ hồ. tôi – 1 tôi ko lẫn lộn – ko là ai trong hàng triệu ng.

—tình hình học tập—
bù lại bài giữa kỳ tồi tệ của môn TTHCM, ko quá lo bởi vì còn cơ hội dù rất mong manh cho cuối kì và bài thuyết trình.
quyết định dành t7,cn để complete lại nhằm kiếm điểm bù đắp, ta gọi là cơm và sắn độn đó mà keke
nghĩ thông và hiểu hơn về bài CTDL, mừng quá trời, xém ngu môn này, giờ đang hơi ngu thôi à… bài tập lớn chưa biết sẽ viết báo cáo kiểu chi đây, mà còn chưa làm nói đâu mà báo cáo
KT TD cuối kỳ OK, chắc là pass, cũng văng bạt mạng lắm
KT giữa kỷ AV tự nhận thấy ko quá tệ, 1 ngày rất OK,
ta nói T5 đỏ tình đen bạc là vậy, bài KT giữa kỳ TTHCM thì quá sức tệ nhưng bù lại gặp bạn hiền haha, đỏ tình đen bạc nha
t6 ko có tình bài làm tốt hẳn, kì ghê!!!!
nhắc mới nhớ giữa kỳ của môn CTMT, ta nói lăn lộn với thầy cười luôn, hix nghỉ môn thầy cũng 2 tuần rùi nha, thầy bịnh, rùi cúp điện rùi tui cúp 1b (hình như số năm càng tăng cúp càng nhiều =)) ). Thầy cho cái đề dễ thương ghê, nhưng tui biết ko trách thầy đc, ai biểu thầy dạy cái môn “dễ hiểu” gần chết. Ơn trời bài TT của thầy bóc cái đề dễ, giờ lo mần design cái fong cho ngon, lâu rùi ko mần background PP, ngu hẳn!
môn Quản trị học cũng còn nợ 1 bài tiểu luận, 2 tuần nữa là hình như phải nộp (hix ko biết nộp ngày nào luôn, ngu bạo chúa)

—tình hình tình cảm—
muốn đi cà phê với cơ số ng, nhưng chẳng lẻ 2g sáng kêu nó đi cà phê với mình. chúng ko chửi mới lạ
cảm thấy gần với những ng đang xa và xa với những ng đang gần
nói chuyện với chị haru về […] haha chỉ 2 chị em mình biết thôi nhé … làm mình nhớ bạn HKJ của mình, nếu mà bạn HKJ ở đây thì già mấy mình cũng cưa trừ khi có vợ thì tha …. :))

—tình hình sức khỏe—
tệ. bụng tệ. mắt tệ. đầu tệ. mũi tệ.
mắt chưa hết mà cái cục máu lại có khuynh hướng artist giống mình … hình mũi tên … thế mới hay chứ lị, đã đổi doctor sau 1 tuần vô vọng và thuốc mới 2 ngày để xem sao. gần 2 tuần rùi chứ ít, ak ak
hôm trc xem tivi về cái gì trào ngc thực quản, thấy triệu chứng giống phết, đánh răng mà nhiều khi cũng bị trào, phải giảm cà phê, ngày 1 li thôi nhé, 1 tuần 3 li thì vừa đẹp.

—tình hình văn hóa—
thiếu văn hóa trầm trọng. đọc xong TGP (những part cần thôi) chưa đọc cuốn nào hay ho cả. cuốn “bời vì ta thuộc về nhau” cũng gọi là OK thoai. sắp tới chắc mua thử Sống xanh và … gì ấy nhỉ quên tên nghe cũng hay ho. đang đọc 1 truyện trên mạng cũng thú vị phết.
đang tham dự content PTS bên 360kpop, nick iem là soi[h]beo nhá
chắc chăm viết lại kiếm tiền =))
vừa làm đc việc tốt …. CD tốt mừ
TV tháng này nhiều phim hay ho phết

lâu lâu viết thế này cũng vui nhờ
vui 1 tí

2 thoughts on “new.avatar

Gửi phản hồi

