Old blog

ghi chép rất vụn

hồi nhỏ má mình ko dạy nếu gặp thất bại thì phải làm sao

mọi ng áp đặt cho mình những thành công mà mẹ, dì và cậu đã có

nhưng cuộc sống đã dạy mình ng thông minh là ng biết làm tốt hơn từ thất bại chứ ko phải nghĩ quá nhiều về nó.

1 cậu bé ăn phải cay, cắn  phải tay đau và khóc

ba N bảo là cần cho nó biết cay đắng là gì

ngẫm cũng đúng, cũng như bài học về thất bại

 “A man’s either trying to live up to his father’s expectations or make up for his father’s mistakes,” says Obama, who often adds: “In my case, both things might be true.”

một câu hay mà hôm nay mình đã đc share để biết

bạn có đường đi của bạn và tại sao phải quan tâm quá nhiều về những gì ng ta đánh giá về bạn khi bạn biết bạn đúng

hôm nay gặp lại = xg = thịt Giang hâm sau đúng 3 năm hơn nhỉ?

ko khác mấy

cả hai – nghĩa là mình và nó

sau khi tutor cho ku Bùi xong nằm nghe nhạc

nghe MK hát Ngày Hai Mươi

nhớ đến lời QB – MK có giọng hát cố tình trễ nãi

hay

mình – hình như sắp 20 – hôm nọ bác sĩ hỏi how old, mình bảo dạ con 18

ừ, 18 mới như hôm qua

mai thi

hôm nay ngồi nói vẩn vơ

hôm nay te tua TTHCM chắc 1-2 d keke

nhưng ko lo nhiều

vì có gì đâu, có nhiều thứ để lo, để quan tâm và để làm

hơn là ngồi lo

như là cái mắt nè

.

3 thoughts on “ghi chép rất vụn

  1. nhn mắt my tao tội nghiệp lắm, nhn gương mặt ngi ngủ của my cn thương hơn!
    Bản lĩnh l đứng ln sau ging bo chứ hok phải đứng vững trong bo ging hn ! Tao biết my bản lĩnh m !

Gửi phản hồi

