Old blog

Cứ như thuộc về nhau tự kiếp nào!

:::do you like them?:::
không có máy xịn thì đời vẫn tươi vì đã có shốp
taken by W880i

Em đẹp không cần son phấn… xinh thật xinh… thật xinh… rất hiền…
Không quần jeans… giầy cao gót… em chọn riêng mình em áo dài… duyên dáng…
Giống như hoa kia bên thềm… ngát hương không khoe sắc màu… ngàn đóa hoa đang rực rỡ không sánh bằng…
Nhẹ nhàng tung bay tà áo dài… Em phụ nữ Việt
Ánh lên bao rạng ngời người Phương Đông…
Người đẹp dáng xinh… hay vì anh đang ngập tràn hạnh phúc bên em bừng lên khúc xuân xanh ngời…
Người con gái Việt… mặc chiếc áo dài…
Đẹp khắp bốn phương… một nét Á Đông…
Một ngày nơi xa… chiều buồn lang thang… tình cờ ngang qua…
Một tà áo trắng… một bờ vai xinh tôi không quen…
Lòng chợt ấm áp… gửi làn gió nói về miền… yêu thương…
Tôi Yêu Em… Tôi Nhớ Em…

tui đó =))

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket
Photobucket

One thought on “Cứ như thuộc về nhau tự kiếp nào!

Gửi phản hồi

