Old blog

Entry for November 06, 2008

– tự nhiên muốn làm PTS nhiều hơn kể từ khi đú đỡn vào lux farm, reply, post bài qua lại ghiền ghiền ghê!

– lúc trước từng muốn chỉ viết thôi, ko óp ép giếc – đúng là mình nghệ sĩ nhờ =]] =]] đuối

– muốn đi cafe cùng HFG – chỉ để thấy mình gần gũi (ko gần cũng phải cố tỏ ra cho tao khỏi stress nha mấy cưng)

đứng trước ngã ba đường…

nên … ra trường mở quán cà phê như ý thích???

nên … năm sau đăng ký học đh từ xa thêm ngành QTKD???

nên … lao đầu chỉ ôn TA và ra trường đi du học vì 1 ACB-er bảo mình về trường qua đây làm ổng nhận nhưng ráng đi du học, salary cao???

cái nào???

cũng muốn đi … ừ đi đi

cũng muốn có 1 quán cà phê như ý thích của mình … ừ ở lại làm đi

cũng muốn học nhiều hơn, vì học TX khá đơn giản … ừ ở lại học đi

vậy muốn gì???

😐😐😐😐😐

Giá như mình có thể nghe 1 ng tư vấn, nhưng mà làm sao có thể nhỉ, khi đã quá xa!

To @@@: 

don’t be another man, let ‘s be yourself. 

W.A.I.T

 don ‘t worry. i am OK

Gửi phản hồi

