Old blog

Entry for October 23, 2008

Nếu có nhiều thời gian hơn,…

…tôi sẽ dành để viết về những cô-chú thầm lặng làm việc giữ gìn vệ sinh cho thành phố

… tôi sẽ làm 1 bức thiệp thật đẹp tặng ng thân khi sinh nhật

… tôi sẽ chơi với Natra đc nhiều hơn

… tôi sẽ không phải sợ mình ko đủ giờ làm

… tôi sẽ có thể học nhiều thứ tôi thích

… tôi sẽ làm nhiều icon

… tôi sẽ nghiên cứu nhiều hơn về Mannschaft

… tôi sẽ viết được nhiều hơn

… tôi sẽ đến Hà Nội chỉ để xem cà phê khác SG thế nào

… tôi sẽ ….

Gửi phản hồi

