Old blog

.mốc.

kì này dọn nhà thật

nhà mới dăm cửa hơi cũ

vì xài hàng chùa

nhưng mà sơn phết đẹp lộng lẫy

nhòm thấy vừa hiện đại

lại thấp thoáng nét truyền thống

í dzà

đồ đạc thì chưa nhiều

nhưng được cái chẳng phải xài đồ của thằng nào cả

của mình mình xài

sướng nhểy

đồ mình chưa chuyển qua hết

nhiều đồ quá

rất nhiều cái linh tinh lang tang

và vô vàn thứ mình cho là quan trọng

cùng những cái vớ vẩn mà mình nhìn thì lại cứ nhớ đến ai ai

chuyển đồ ko chắc mệt phết

phù

cứ nhà ông, ông ở, đố thằng nào nói được gì

nhà à

thì đấy gọi là hôm

thì đấy là

————————-
Đang ngồi nặn chữ cho bài lTTHCM, có sẵn mà chả muốn viết – nhầm đánh máy, tắt word bật Thành phố sương nghe vài lần, đọc blog say mê

Tự nhiên muốn có 1 kì nghỉ 1 mình, đi đâu đó, chụp choạch

Thèm ăn mì gói

Và ngủ (Dù luôn ngủ rất nhiều kekekeke)

tự nhiên muốn PS nhưng chưa biết PS cái chi. 5ph trước đã listed:

bạn Alex hát nghe là cứ rụng rời, tim mềm nhũn, đẹp trai phong nhã, romantic guy

bạn Sukkie có nụ cười đứ đừ đư

Mannschaft – tự nhiên muốn làm thế thôi, vì thấy mấy quả ảnh chất lượng phết

Một suy nghĩ 3 thoughts on “.mốc.

Bình luận về bài viết này