Old blog

Oh men

Hôm nọ đọc báo PN nghe tin 1 HS HBT bị gì đó “sang chấn tâm lý” do GV hành hạ.

Ở trên mạng, 1 số blog còn nêu cả cô Hà – Ms. Chủ nhiệm năm lớp 6 của mình – giờ là hP ra nữa. Và GV đó là cô Thư béo, xưa dạy quỷ Vương mập đó mà.

Oh men, thui tui ko bàn ai sai ai đúng vì tui có phải ng trong cuộc đâu và nó cũng ko làm tui ko quí trg tui nữa vì mỗi thời mỗi khác

Thời tui (trc 5-6 n), tui có dễ tâm lý, tủi thân, kiện cáo thế này đâu. Thiệt, giờ mà còn Mr.Kỷ bị “anh” Kỷ chửi nhưng hùi xưa dám đám này kiện tập thể lắm

Thiệt tình!

Loạn!

—-ko bàn chuyện chính trị trong blog tui nha—-

Gửi phản hồi

