Old blog

Chuối!

– Cấu trúc dữ liệu: các bạn rất hí hửng code thử thầy xem. Mình rất hí hửng ngồi … vẽ Andy – Shinhwa í. May quá, mình chưa quên TC hihi các bạn ạ, ko lại thì ngủ luôn cho rồi. Dạo này hay lẫn mà.
– TRR 2: cãi rất hăng say, à ko, tranh luận í à. Bà cô phán “Thế mà cũng cãi”. Thôi, về ăn bánh trung thu cho roài!
– (nghĩ mãi mới nhớ là môn chi?) AV: a funny teacher =)) but i think (that) she will be a good teacher. (cảm giác rất giống lần đầu gặp cô Bé Sáu – nhưng mà ko có strong bằng cô BS – vì trẻ hơn mà)
– Cấu trúc máy tính và hệ điều hành: đó là chính xác tên của môn này, thầy mình có cái đầu “mát mẻ”, khi thấy cười đố nhìn thấy tổ quốc mà chỉ thấy răng. Laptop của thầy chào cả lớp mình bằng wallpaper là mặt của thầy và … (ko biết ) – mặt nhá, ko phải là nửa ng hay toàn ng mà đó là khi thầy cười (=> wallpaper toàn răng – hiểu rồi đếi).
Thầy bảo: môn này nó nằm trong bộ môn Hệ thống CNTT (thầy viết) – nếu tớ hiểu thì nôm na TA nó là Information Technology System. Nghe thấy buồn cười sao í, hình như 1 là thầy nhớ lầm (nếu thế thì càng buồn cười vì thầy là trg bộ môn cơ đếi), 2 là chắc chỉ mỗi trường tớ có.
Mà đúng là cái trường nì, buồn cười lắm.
Chẳng hạn cái khoa này là Hệ thống thông tin kinh tế – theo trường đặt – nhưng mà trên thế giới chả ai gọi thế (nước ta tuy nhỏ nhưng toàn làm điều riêng mình ta thế mới tài), họ gọi là HTTT quản lý – Management Information Systems. Theo tớ thấy 1 là theo thế giới 2 là như các trường IT, họ chỉ gọi là HTTT. Thôi túm lại, ai hỏi cứ M.I.S mà phang, vừa chuẩn vừa pro.
Bởi vậy dù rất dốt TA nhưng mà ba cái sách ngành này thôi ko tin nổi sáchVN đâu (tin 100% đếi) nhất là các thể loại thư viện bán – đó là tớ nói trg tớ, tớ ko nói trường mấy bạn nhá, đừng có mà bảo tớ vơ đũa cả nắm

PS: sách thầy tớ dạy, nhưng tớ ko khùng mà mua vào cái thời đại ebook này, và càng ko khùng mà mua thời lên giá này, nhưng down về cũng mệt phết đấy

Gửi phản hồi

