Old blog

Bạn về VN

Forever, you are my close-friend

Nghe tin bạn dự định sẽ về Việt Nam, tôi vừa băn khoăn vừa vui mừng. Bạn và tôi ban đầu ko thiện cảm với nhau mấy, bởi tôi nghĩ “trời, ng gì như công chúa, học gì mà giỏi quá!”. Rồi tôi và bạn thân nhau, hiểu nhau và cùng chia sẻ những suy nghĩ với nhau. Bạn và tôi khác nhau lắm. Bạn đẹp. Tôi là chú vịt con xấu xí. Bạn cao ráo. Tôi 1 mẩu. Bạn học giỏi. Tôi học hành tài tử. Bạn tự lập. Tôi thì chưa. Bạn tiếng anh giỏi. Tôi thì chỉ tiếng Việt là hay. Bạn là cô gái mà ai gặp cũng muốn “cua”. Tôi là đứa tụi nó muốn làm bạn thân như huynh đệ.

Read more…

Gửi phản hồi

