Old blog

Thỏ hay sói tốt hơn

… mình biết thể nào mình (mà cả bạn ma nữa) cũng luôn bị ăn mắng …

– làm việc nhà – thì bị rầy thế này – phải làm thế kia theo kiểu ng ta – ng ta mới chịu

-> OK vậy thì mình ngủ – cũng bị chữi – tại sao ngủ – ko chịu giúp đỡ mà ng ta ko thích ng khác làm khác ý mình vậy thì tự làm đi??????? (trong khi xin lỗi chứ ng ta làm mình đi làm lại mới dám ăn(dùng))

– mình đi học thêm – thì còn ng xì xầm bảo ko biết học để làm gì, bóng gió mình là học ko để làm gì – ơ hay mình thích t Nhật thì mình đi học

-> OK, mình ở nhà tự học trên mạng thì chửi mình suốt ngày dùng máy tính – ơ hay lẽ nào dùng điện thoại để học

– mình đi thì bảo là đi cái đó để làm gì

-> tức quá ở nhà thì lại mắng suốt ngày ở nhà

– mình ngủ ở dưới mà ngủ trễ để đèn thì bị mắng ko đi ngủ sớm

-> mình lên phòng học ngủ để khỏi bị la thì lại bảo mình ko ngủ để bà ngoại ngủ 1 mình (hình như đó là nhiệm vụ của mình)

– mình abc thì cũng bị la vì lí do gì ấy

-> mà mình cba thì thể nào cũng bị cho là sai

tóm lại là mình lun bị rấy la khiển trách ko hài lòng các thể loại

còn ng ta thì lun ngoan, hiền giỏi, là Thánh, tốt mà, perfect mà…..

bla bla bla bla

đôi khi mình thấy thà làm thỏ còn hơn … keke đc ăn cà rốt và rong chơi mà trng các xì to ri thì thỏ = nhân vật chính diện, tốt, dễ thg, đẹp, nhìu ng yêu

tiếc cái mình là SÓI

2 thoughts on “Thỏ hay sói tốt hơn

Gửi phản hồi

