Old blog

Tui Sock Tui Đin

– Chào ngôi sao ca nhạc Không Sock Không Hát, tui là PV báo Xì Tin Xì Tun, bạn cảm nhận gì về thế giới này?

– Thế giới to thật to

– Còn về tình yêu?

– Có ai tin vào tình yêu đâu

– Hình như bạn đang…

– Thương thương thương yêu yêu yêu

– Bật mí tên người yêu bạn?

– Cô bé ấy tên là mưa

– Bạn hay gọi cô ấy là gì?

– Honey

– Ồ ngọt ngào quá hén! Còn gì hông?

– Nhỏ ơi

– Cút tì quá à! Cô ấy bằng hay nhỏ tuổi hơn bạn?

– Cô gái tuổi teen

– Bạn biết fan gọi 2 bạn là gì hok?

– Điện thoại yêu sim

– Hai bạn quen nhau ở đâu?

– Lâu đài cát

– Còn chính thức yêu nhau?

– Chuyến bay 5 giờ

– Ông bầu của bạn phản ứng như thế nào?

– Người yêu tôi ông cũng ko chừa

– Ặcặc, thật ko đới! Quên ông ta đi, hiện gờ hai bạn thế nào?

– Người ta bỏ em, em bỏ anh

– Hả hả tại sao? Hai người đã chia tay ư, lí do nào vậy bạn?

– Sai thêm sai

– Cụ thể là?

– Kẻ thứ ba

– Trời,…. câm nín lun.Bạn cảm thấy thế nào?

– Nợ ai đó cả thế giới

– Vậy thì năn nỉ cô ấy!

– Ở phương đó hãy tha thứ cho anh

– Cô ấy nói gì ko?

– Đừng níu kéo

– Còn gì nữa ko?

– Không ai có thể thay thế tôi

– Trời, cô ấy đáp gì?

– Cứ thế mà làm. Yêu lầm anh

– Sau đó cô ấy thế nào?

– Tình cũ không rủ cũng tới

– Chắc hẳn bạn rất buồn

– Đời người ai biết trước được

– Thôi, chào bạn. Một câu chuyện tình buồn, hãy vui sống nhé!

– Trời, đâu có cha nội, nãy giờ tui đang kể tên bài hát trong album của tui đó

Nghĩa là…

– Đây là các bài hát trong album mới của Hát đó, tên album là “Không Sock là Đồ Cùi Bắp”. Dự định của Hát là dán 10000 tờ poster trên các nắp cống, tặng 100000 cuộn giấy vệ sinh cho các trường đại học, cấp 3 có in hình album. Bên cạnh đó, Hát sẽ có 1 liveshow nhỏ tại Kênh Nhiêu Lộc, dự trù là cần 500 ghe nhỏ làm chỗ ngồi cho khách và ai đến sẽ được tặng album này cộng thêm 1 cái khẩu trang in hình Hát và 1 hũ thuốc chống viêm mũi. Bạn cũng có thể vào bờ lốc của Hát, nhìn hình tươi mát của Hát miễn phí lun nha, nhưng chịu khó đọc không dấu nha, tại Hát viết sai chính tả nhiều nên sợ lắm. Thôi giờ Hát phải đi quảng cáo cho thuốc diệt chuột và Rexona “Công chúa hôi lách” nữa, ngày mai còn phải đi họp club “CLB chuyên đạo nhạc” mà Hát là hội trường đó nha. Lát còn phải đi phát bánh mì cho tụi nhỏ để tối nay nó mới chịu cổ vũ cho mình, tụi này bánh mì không nó la nhỏ, mà bánh mì thịt là nó la đổ sân khấu luôn í

– Ấn tượng quá! Thui chào Hát tui về, ở thêm tui sợ mình điên quá!

— chế tác gia: sói béo. Ai muốn nghe thì copy mấy từ in đậm vô nhaccuatui nghe nha—

Gửi phản hồi

