Old blog

vì thế thôi

đôi khi thấy mình hợp là freelancer hơn … nghệ sĩ í mà

dở hơi … tự nhiên thèm ăn cháo và design 1 bộ wedding photos

ai đám cưới đê, mình mần cho hehe ^^

các bạn nghĩ sao về nghề biên kịch?????

tại sao lại ko – nếu là tớ

nhẩy?

TÔI THUỘC VỀ ĐẤT TRỜI

TỚ MUỐN MỘT CÔNG VIÊC LIÊN QUAN ĐẾN COMPUTER

thế thôi
cũng như việc tớ muốn mì gói

à tối nay tự nhiên thấy tức ngực khó thở, gây nhờ …
chẳng lẽ sắp die :)) đùa thôi chắc nằm sắp nên thế

iamsoi.co.cc is building and it wil be completed before September
=)) =))

soibeo.tumblr.com

One thought on “vì thế thôi

  1. tao rất mong muốn c bạn mần hnh đm cưới cho tao😀, thiệt đ! Đi vng vng blog thấy nhu người c bạn chụp hnh, stylist, design… tất tần tật cho bộ ảnh cưới thấy ghen tị wa trời, hi zọng l sau ny tao c việc cho my lm hahahahaha

Gửi phản hồi

