Old blog

ntmk.net

Tôi cũng băn khoăn khi viết entry này nhưng mà đang máu chủ đề forum nên quyết định sẽ viết.

Hôm nọ khi phi tang những tờ nhật kí viết tay để nhường lại quyển sổ cho con em (ko viết thường đâu, họa hoằn chán đời mới viết), tôi tình cờ đọc lại 1 trang của ngày 8/5 của 2 năm – hay 3 năm về trước, làm tôi nhớ lại chuyện mà do đó kể từ dạo ấy tôi đã ko bao giờ vào forum mà trước đó tôi rất yêu quí – forum của trường – ntmk.net

Dạo ấy, năm lớp 11, có 1 sự kiện diễn ra ngoài đời và bàn tán trên mạng. Về một nhân vật có cỡ và trong lớp tôi. Bản thân tôi khi viết ra dòng này ko phải vì muốn nhắc lại những việc liên quan đến nhân vật đó mà chỉ muốn nói tôi từng bị ảnh hưởng bởi cái forum và cũng là lí do tại sao tôi quyết tâm đi đến cùng và luôn yêu ngành IT. Đại loại sự kiện này nói về sự bất công và bất bình đẳng. Haha giờ nghĩ lại, tôi thấy nó giống mấy vụ ầm ĩ trên blog lúc bấy giờ. Bởi vì cũng như blog, forum là tự do ngôn luận. Tôi nghĩ thế, miễn sao cái tôi nói ra ko vi phạm pháp luật nhà nước, còn đúng hay sai là do bản thân người ta, đúng ai cũng thấy, sai ai cũng thấy. Xin lỗi nói blog, forum làm ảnh hưởng cuộc sống ai đó là do ng đó “yếu”, ko vững vàng. Nhưng hình như dạo ấy, forum trường vẫn còn nằm trong tầm quản lý của trường (hoàn toàn khác diendanlequydon.com) . Nói chung là nói dông nói dài, cuối cùng nói dở là vậy: có 1 vụ ùm xùm và ng ta nghi tôi là ng tung tin hahaha (tại ngày ấy ng ấy ko hỏi thẳng tôi chứ ko tôi đã nói: “vâng tao nói thế về mày ấy” cho vui nhà vui cửa). Ôi giời, có sao đâu, miệng lưỡi thế gian.

Nhưng đau nhất nhưng mà lại là cái làm tôi biết ơn vì chính nó là động lực cho tôi quyết đi đến cùng sự nghiệp i tờ. Đó là những câu nói của 1 ng thân của tôi. Tôi ko kể với ng ấy về sự việc này mà chỉ kể với 1 ng khác đại loại bla bla trường con vui lắm, có vụ này nè. Chẳng hiểu sao đến tai ng kia và ng kia cho rằng
– chính tôi là ng tung tin làm ảnh hưởng đến nhân vật kia.
– tôi là kẻ dư hơi cắm đầu vào máy tính, suốt ngày online, ng ấy coi thường ngành i tờ mà tôi yêu
– ng ấy bảo tôi là dân ban A mà suốt ngày viết lách vớ vẩn (lạy thánh ala đến giờ tôi ko hiểu sao nó có thể bay qua chuyện này)
bởi vì suy cho cùng ng ấy chỉ muốn tôi học 2 môn T-L-H và làm cô giáo (haha tôi nhớ con Kim còn nói lạy trời là tôi ko làm cô giáo chứ ko khối đứa học trò chết)

Đó là lần duy nhất tôi khóc dữ dội đến thế. Tôi bị xúc phạm toàn diện mà. Tôi khóc còn vì tôi đã từng rất kính trọng người ấy nhưng những gì ng ấy làm khiến tôi thật sự thất vọng. Đến ng thân nhất mà còn nghi ngờ mình trong khi ko hề biết chút gì về chuyện này. Vậy hóa ra ng đó nghi ngờ tôi vì tính cách của tôi à.

Nhưng có 1 điều thật may mắn, tôi có ng bạn ngồi kế thật tuyệt vời. Đó là Diễm. Tôi phải cảm ơn Diễm rất nhiều vì những gì Diễm đã nói và share với tôi. Nhưng tôi cũng thấy phục bản thân mình vì cũng chính vì những lời sỉ vả đó đã thực sự chắp cánh cho tôi tình yêu với i tờ và quyết tâm làm về i tờ, và cũng giúp tôi nhận ra bộ mặt thật của 1 số friend. Và tôi cũng ko thể nào rơi nước mắt được nữa

Tôi cũng ko bao giờ trở lại diễn đàn ntmk.net ấy nữa. Vì dù tôi mạnh mẽ, nơi ấy cũng có quá nhiều cái tôi ko thích và ko muốn nhớ.

Dù chính tại diễn đàn đó, tôi quen rất nhiều anh chị rất tốt và cũng là nơi tôi gặp lại 1 số ng ko ngờ đến.

PS: 1 dd tôi rất thích là bongdaduc.vn keke
PS lần 2: sau này nghe đồn tôi gửi mail xin lỗi nạn nhân kekekekekeke vui nhờ

4 thoughts on “ntmk.net

  1. chac t bit nhan vat ay la ai m nhi?doi luc ba me cung mun huong minh theo nganh ma ba me thix,nhug van de la dau fai nganh nao cung theo dc!Ma bay gio cung wa roi!M da theo den cung voi IT,va da chinh fuc dc nhiu ng do thoi!ban soi cua t cung manh me lam chu bo!fai hok ne???Lap ke hoach di choi xa stress di m!

  2. Nhưng cuối cng những lời bnh phẩm của chng ta cũng khng thể lm cho sự việc sng tỏ.

    Vững vng ln với những g mnh chọn nha em.

Gửi phản hồi

