Old blog

Entry for July 13, 2008

Hôm nay đi họp mặt thường niên G7+ cũng vui lắm, thoải mái
ăn thì ko đc good lắm, ko hài lòng lắm, may là có điểm khung cảnh gỡ gạc
cafe thì rất khá, cầm hạc gì ấy, nhưng mà quán này đi đông thì ko gần gũi nhau lắm bằng Trầm
hơn nữa đi kì này mình cũng đang trong giai đoạn tìm lại chính mình
nhưng khá vui và thoải mái, vậy là đc rồi

èo nghe đồn vài bạn có bồ rùi nha, những bạn mình ko ngờ có sớm thế hé hé. chắc vài năm nữa là chuẩn bị tiền đi ăn đám cưới quá! kekeke

đang có 1 plan, 1 plan làm vì mọi ng là chính, ko có tiền mà còn tốn tiền

nhưng cần thêm khả năng để hoàn thiện mình, chưa đủ để thực hiện plan đó

hình như những plan của mình ứ có plan nào dính tới NH

One thought on “Entry for July 13, 2008

  1. G7 dau ma G7,tui minh chac khoang G12 do chu!130k de danh doi cho 1 buoi toi khung canh dep,niem vui va ban be?Vay thi 130k do cung co cai gia cua no ha m?Tiep theo la doi HFG hop thoi!hehehe

Gửi phản hồi

