Old blog

lang xet 3

môn này là môn mình thấy dễ nhất (với mình … à ko sau môn LT)
vậy mà thi lại quá tệ, sai hết rồi
đau nhất là có những cái lập luận logic đúng, viết vào lại gạch bỏ
tệ thật, lần đầu tiên KT mà mình ko tin chính mình
mọi khi thi là ko nghe ai dù sai dù đúng
còn cái này mình cũng ko nghe ai nhưng mình lại ko tin mình làm đúng thế là bỏ
tệ quá tệ
ko fai vì điểm mà vì cảm giác và suy nghĩ của mình
tại sao mình lại như thế
có phải vì kì này mình ko có 1 nền tảng tốt
vì mình ham chơi, ham những project riêng nên chểnh mảng những môn cơ bản trong trường
hay vì mình bắt đầu thấy chán
và say mê những con đg khác
1 thất bại nhỏ làm mình suy nghĩ nhiều cái, nhiều thứ, như 1 cách nhìn lại mình
mệt mỏi
trc mắt còn 1 bài exam nữa
1 môn rất khó mà mình rất bi quan
kì lạ là mọi ng trong lớp mình đều rất tự tin, hăm hở và chuẩn bị
nhưng mình … mình thấy chán cái mình đang học
tại sao vậy, tại sao đó cũng là điều ước mơ từ lâu của mình
nhưng mình lại cảm thấy chán
ko phải mình chọn ngành sai vì mình rất đam mê và tâm huyết với nó
bất lực và mệt mỏi

nhưng nghĩ đến project web, tự nhiên có lại tí sinh khí
mong là mau qua ngày 11 để mình toàn tâm toàn ý với nó

đi ngủ 1 chút cho vơi nỗi buồn và trăn trở

mình phải làm sao đây mọi ng ơi?
– chuyển ngành, chuyển trường – mình chưa nghĩ đến và hơn nữa gia đình sẽ ko chấp nhận, mà quan trọng là chuyển đi đâu, giờ mà ôn ĐH lại có mà chết. mà mình rất thích ngành này -> why phải chuyển ngành?
– chấp nhận thực tế – mình biết là lựa chọn này nhưng mình sợ mình buông ở lớp thì uổng công cha mẹ bỏ tiền nuôi ăn học, thi cử

tốt nhất là mình cần dẹp bỏ mọi thứ, cứ làm hết mình những gì mình thích
sang năm 2 sẽ học nhiều TH có lẽ sẽ đở và phù hợp với mình hơn
I hope so

1 entry lãng xẹt
viết ra hết stressssssssss
lại nỗ lực hơn nữa

One thought on “lang xet 3

Gửi phản hồi

