Old blog

lãng xẹt 2

– thi chiều mà sáng đi hix hix hix. leo lạch bạch lên lầu 5, thấy ko có ai lớp mình cả, lọt tọt xuống lầu 3 xem lịch -> teo cơ -> chán -> poor me
– gọi cho bạn định hỏi thì sim mới nên ko có số ai cả, lại dùng máy khác nên trong máy cũng ko có số lun. nhớ ra đc số bà Anh, gọi bả chục cuộc ko thấy nghe. thấy lo lo sợ bả đang thi, vì có 2 chỗ thi là Pn và TTĐ mà mình đang ở TTĐ dù mình đã xem rõ lịch ghi là B5C TTĐ. Định gọi cho bạn Ma vì bạn đó dùng máy cũ của mình thế nào cũng có số thằng LT mà gọi ko đc, chắc đang tập quân sự😐 -> teo cơ -> đi về thôi -> thi lại là cùng -> qua uống li cà phê đã -> poor me again (à thêm cái cha và cái bà bán cafe ko thân thiện, khách uống cà phê sáng thì fải nhâm nhi + đọc báo, mà khổ cả quán có mình là teen :)) và girl à ;)), cứ me hoài, uống mà cũng ko đc yên, chán bỏ về)
– về nhà lại hùng hục tập 2 lên lap coi lại lịch thi, gọi đc bà anh, mới yên tâm
– giờ lai loay hoay mãi chưa xong với cái flash cho project
poor me
lãng xẹt

Gửi phản hồi

