Old blog

Entry for April 24, 2008

She said: “He doesn’t have money. Always and forever”
But does she know he can raise money so much?
She always thinks that he is young and poor, gives him some money

She always thinks that he can do everything
and me … I am a baby … yup, she thinks so

Very tired … upset …

My woman said :”He raises money from “some relatives ‘s body” ” =)) :)) very exactly

Bựx nha, hôm nay thiếu ngủ mà còn gây lộn với hầu như mọi family member
– Đầu tiên nha, đọc khúc trên đi, lúc nào cũng nghĩ mình có tiền mua máy 1100, tưởng mua cái máy nhiều tiền sg lắm sao, tg đc xài đồ xịn sg lắm sao, xài mà xót thầy mồ tiền ba má làm việc khó khăn. Còn Ok, máy him 7tr (ặc ặc, i don’t believe), nhưng him đổi ĐT liên tục, có USD để dành. Mệt quá, lúc nào cũng see him như là angel á, còn tui nhỏ ăn hại toàn tốn tiền gia đình. Nội cái đít chai tui đang mang cũng tội nghiệp nó lém, suýt ngày nó bị xỉa xói, sao cứ bắt tui fải sống như vậy. Ngày càng mệt à nha, hễ thấy NT chơi là nhắc tui -> ca ngợi him … ặc ặc
– Xong rồi đến dino của NT, tự nhiên chửi tui, nói tui chơi suốt ngày, trong khi trưa tui ngồi tìm hàng + design dùm ng ta, đến blog tui còn cắm móc, máy tui ko 1 game thì tui chơi bằng niềm tin á. Kêu tui đi tắm cho NT, tui nói là tui đi học h, tắm cho nó lâu lém, nó bắt chơi nữa (ặc ặc play in bathroom :)) ), tự nhiên chửi tui nói thì h tui ngồi chơi đó đứng dậy tắm cho nó đi. Trong khi tui đang chờ tắt máy, mà Vista làm như nói 1 câu là nó tắt liền, ko cần nhấn shutdown và chờ á. Lúc nào cũng bắt tui hi sinh và làm theo mà mặc kệ kế họach và cảm xúc của tui. Y hệt như những giờ cơm, “bạn lun là oshin”
– Còn tiểu dino nữa, tui nhờ mua giấy, mua sai giấy, tui nói lại mốt mua 180 đó, ko trả lời thì tui fải hét lên lần nữa chứ sao, tự nhiên bực mình chửi tui

Mà tui ghét nhất là chửi cho đã cái ngọt ngọt làm huề
Chửi thì đập lun đi
Tui hết sợ đau rùi

Chửi mình đi

6 thoughts on “Entry for April 24, 2008

  1. Mỗi nh mỗi cảnh, việc sống chung, gy lộn, bực bội l chuyện thường ngy như cơm bữa, nhiều khi ko c những chuyện ny th mnh sẽ cảm thấy bn tẻ v thiếu vắng g sao? Hehe! Người lm lỗi, bt xin lỗi i ngọt ngọt lm huề th l người ta bit lỗi i, người ta mn chơi với mnh mới lm huề chứ, nn tha thứ cho kẻ bit lỗi đi b ơi! hehe!

  2. C ơi, đừng giận nữa. Giận nhiều mau gi lắm. Cười ln đi c ơi. ” Lm anh lm ả..” l vậy đ c ơi. C buồn th đi sang cc nh khc nhn hnh cc b sẽ lm c vui ln ngay thi m. Cười với Lina đi c..PLS !!!

Gửi phản hồi

