Old blog

Entry for April 09, 2008

T6 KT giữa kỳ lập trình. Bạn kêu T5 lên TV học. Mình hỏi làm gì? Thấy ai cũng rất tích cực học môn này, hăng hái ôn tập. Mình thì . OK, đồng ý là mình có khả năng giải khỏang 80% (khiêm tốn thôi lẽ nào ghi 100% haha) số bài dù có 1 số mình giải ko ra. OK, mình rất khùng, bài khó mình làm đc, bài đơn giản như tìm ƯCLN mình ko biết làm . Nói thiệt là mình cũng định là hôm nay (T4) trưa sẽ ôn bài nhưng mình lại mắc bệnh “đổ thừa”. Mình tự nói với mình: “Tại thầy XS dạy chán quá, nhìn mặt là bùn ngủ” nên thôi ngủ. Ngủ dậy thì “mình đang có hứng PS, nên tí đi”. PS xong thì “xuống ăn cơm điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii”. Ăn cơm xong thì “chị ơiiiiii, chơi con bò với em”. Chơi xong thì “chị ko đc lên nhà, nằm ngủ với em”. Rồi ngủ lun. Khổ vậy đấy ! Chẳng hiểu sao với các thể loại TH lại ko thích ôn nhiều, thích đến đâu hay đến đó bó tay lun, kì nào mà ôn là 1 thì sai nhảm ko thì cho đề khó, cả lớp chết . Thôi, ko dám nói trc gì hết . Lát ôn bài. Sợ thi hok đc xí hổ lém, ai đời bt xung fong lên bảng làm đc, hay nói lảm nhảm cho ng khác mà kt thì điểm thấp hơn hí hí

Ước gì môn nào mình cũng học 1 hiểu 10 học nhanh hiểu nhanh như ba cái tin học này huhu

<>

2 thoughts on “Entry for April 09, 2008

Gửi phản hồi

