Old blog

Mình

Có lẽ đúng như comment của chị hoanghanh đã viết cho mình: “Mệt vì bận rộn có ích là cái sự mệt vĩ đại nhất!”. Thực sự cho dù mệt nhưng mình lại rất thích, thích với những bận rộn, những áp lực. Những khó khăn thử thách đem lại cho mình sự say mê, niềm vui. Chắc ai đọc tưởng bị khùng nhưng thực sự mình lại thích, thích làm việc, thích học về cái mình đang học , và xem nó là sở thích ặc ặc.

Như hôm nay đi với bà Anh giới thiệu ng PV cho bả, ông T. nói là hôm nào xin ba rùi dẫn đi bar chơi cho biết. Thực sự là mình ko thích, chứ mà thích ba mẹ cấm mình cũng lén đi. Nhưng mình lại ko thích, mà mình thì ng làm = đá, đã ko thix thì k đi, trừ khi vì công việc.

Nói chung là mình chúa ghét mấy quán bar. Mình thích ngồi cà phê (vỉa hè và quán sang trọng),

mình ko thích dùng chất có cồn, mình thích dùng chất đắng có caffein là cà phê đen đá or nóng ít đường.

Mình thích nơi yên tĩnh và chơi nhạc Trịnh, nhạc xưa, hoặc những quán cà phê chuyên về IT (hehe sắp có rùi, mình mở hahhah, chục năm nữa). Mình ghét những nơi ồn ào, xô bồ

Mình thích đối mặt cùng máy tính, thích làm PTS, mình ko thích nhảy nhót.

Mình thích đọc sách, mình không thích nghe ba cái nhạc vớ vẩn

Mình thích gặp những ng thẳng thắn, chân thành, mình ghét gặp cái bọn choai choai

Mình thích ng iu mình giỏi IT hơn mình, mình ghét mấy thằng con trai thùng rỗng kêu to, chảnh chẹ

Mình thích nghĩ rồi mới nói, suy nghĩ nhiều, nói ít mà hiệu quả. Mình ko thích cách nói chuyện hời hợt

Mình ko thích ăn chè nhưng mình thích chè bắp

Mình ko thích sữa nhưng mình thích bánh tiramasu

Mình thích game nhưng mình ko thích game online

Mình thích mì gói nhưng mình thích những mì càng rẻ càng đơn giản càng tốt

Mình thích thức khuya nhưng mình chỉ thích thức khuya làm những việc mình thích như học bài, làm tt, làm pts, viết ba láp này nọ…

hehe tin hok, mình 18t

Hôm nay tt đc cô khen cũng dzui

7 thoughts on “Mình

  1. em h anh đọc blog em m a thấy như nghe zọng ni đểu vả của em :)) tự nhin thấy mắc cười …a cũng thch bận rộn lắm nhưng thường bận rộn xong sẽ bị cu nhu đin ci đầu hic hic

  2. Ko ngo mi va ta giong nhau o nhieu diem wa hen. Ta ko thich lay chong, vi ko thich rang buoc, nhung neu ma ta lay chong, thi chong ta at least phai bang hoac gioi hon ta😀

  3. hmmm đọc ra thấy V v S khc nhau thiệt … c lẽ v mi trường sống cũng khc… cuộc sống của V giờ bận w… p lực w, thật sự V thấy chịu ko nổi… cũng c đi cht tự ho, v vừa đi học vừa đi lm kiếm tiền, nhưng m ko thấy say m… vẫn thấy muốn đc đi chơi… đi bar, đi club, v lu lu thix “nhậu” nữa :-p
    anyway, thấy S rất c c tnh, thế l tốt🙂

Gửi phản hồi

