Old blog

The Biggest Man

“Khi tôi nhìn thấy vụ xô xát giữa ZidaneMaterazzi, tôi chỉ muốn tát vào mặt Materazzi. Người Ý luôn lừa dối như vậy”

quoted William Gallas – Bravo him

Anh giai luôn là tình yêu lớn của tớ – bây giờ và mãi mãi. Anh giai luôn là “the biggest man” của tớ, luôn luôn vĩ đại đối với tớ

hôm nay mới đọc câu này, tâm đắc câu này của ku Gallas. Vì hồi anh giai bị chuyện í, tớ chán nản bỏ đọc tin bóng đá cũng hẳn 1 tháng hơn í chứ nên ko biết.

Tớ iu anh giai vì cái cách anh í húc đầu thằng áo xanh kia

——————
Máu rồi nhé, hè này mà học tốt + đủ xiền tớ đi HN chơi cho biết. Lúa phải biết, chưa biết nổi cái thủ đô nc mình, ng VN mà thế à

2 thoughts on “The Biggest Man

Gửi phản hồi

