Old blog

Những câu chuyện kể nhỏ

1. Chuyện thứ 1: Khi người ta thành thật với nhau

Người ta cùng ngồi xếp bằng nơi cầu thang trường học (hehe nhìn cực giống trẻ em đường phố lang thang), ở giữa là cóc ổi xòai sắn mía, thiếu chai rựơu đế và nói thật với nhau.

Khi người ta thú nhận cùng nhau những rung động và cảm thán, cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Thú thật lúc đó thèm một li đen nóng kinh khủng. Những lúc như thế luôn thấy mình cần đen nóng, chả hiểu nổi vì sao. Ngồi nói miên man những câu chuyện chưa bao giờ nói, về những con người lướt qua đời mình, về những người chẳng ai biết là ai. Ừm khi có một người nào đó để lại ấn tượng quá sâu sắc người ta thường khó tìm thấy ai được hơn thế cho dù hòan hảo cách mấy đi chăng nữa. Ừm, mình nói đó, mình chưa cảm tình với bất kì ai [trong đó] bởi vì mọi người đều như nhau, thấy ai cũng bình bình như nhau. 1 năm chưa đủ dài để hiểu nhiều và có ấn tượng sâu về nhau, hoặc có thể do mình ko tiếp xúc nhiều. Nói những điều chân thật để biết rằng ko phải mình ghét mà là mình ko có ấn tượng sâu sắc. Vậy thôi!

Lần đầu tiên thành thật với những người bạn mới về blast và status, những sự bâng quơ thóang qua trong đời.

2. Chuyện thứ 2: Đi coi đá bóng
Sáng nay đi coi lớp đá banh nè, thắng pen dù gặp mấy anh hơn 2 năm đó nha. Mấy ổng chạy nhanh khủng nhưng mà cầu thủ lớp mình cũng kĩ thuật hehe, đá pen khá tốt, nhất là có bạn P mới chuyển vô lớp bắt hay ghê (thay cho thằng N gà, chụp bóng mà cũng để lăn vào lưới) (bạn P hay ha, bạn A đẹp chai ha ). Lớp mình có bạn T pha bóng và đá cực chắc, sút hay lém, bạn S xông xáo kĩ thuật, bạn T chuyền bóng hay và nhiệt tình, bạn P làm tiền đạo mà đi bộ nhưng mà có bóng thì đá hay lém, bạn P tiền đạo chơi khéo léo kinh nghiệm, bạn T pê đê sút bóng cực mạnh (thằng này nó quính cái mún rụng cái tay lun). Hôm nay lớp mình thấy đá hay ghê lun, bị dẫn hoài mà bình tĩnh gỡ hòa rồi thắng lại pen. Dù lúc gỡ 1-1 xong sai lầm của thằng thủ môn gà làm bị dẫn mà vẫn bình tĩnh gỡ. Chắc nhờ mấy bạn cầu thủ có động lực ở ngoài đó.

3.Chuyện thứ 3: Come back to MK.
Chuyến này phải kể đến hành trình đi với con Bếu. 7h30 nó đến sân banh coi đá banh chung lun (hok biết phải có nó mà lớp mình may hẳn ko nhỉ? haha). Sau đó 8h hai đứa đi ăn sáng, mẻ lượn qua lượn lại, cái mình thấy sao giống chở mình về nhà nó quá. Ai ngờ cái quán mì quảng gần nhà nó. Ăn có 11k/1 tô mà ngon và nhiều thiệt ghê, cho nguyên đống sa tế và ớt tương vô, cay đã bà cố, nhiều nhiều đậu phộng và rau nữa. Chẹp, lâu rùi mới ăn lại đó, dạo này toàn tự nấu ăn tiết kiệm tiền ko hà. Xong rùi lượn qua cho nó làm công chuyện, rùi đi mua đĩa, rùi qua nhà nó lấy tiền, được ăn ké mận nữa chứ, mừ gặp mẹ Bếu dễ thương lém (con thương bác ghê, năm sau Tết ghé nhà bác 3 ngày Tết lun).

Sau đó mới dô MK hehe. Ôi trường iu của tui. Mới vô chú bảo vệ điểm mặt “Nhỏ này con chú CA phải ko hahaha?” – thấy ba tui hút hàng ko. Xong thủ tục lấy bằng rất nhanh và bằng rất đẹp haha cô SMai mờ. Rồi đi mua cà phê uống, thấy cô DAnh, hóa ra hôm nay tụi nó thi gì đó, hèn gì, im ắng thế.

Vào mua li cà phê, ngạc nhiên chưa, hôm nay li to hơn nha, lên giá 1 nghìn à, mà li to hơn, vẫn dở thế, nhưng ngược lại rất có cảm giác. Đi vài vòng khắp trường, các em bi h mang ĐT cứ gọi là vô tư mà toàn Iphone, N-series => tớ chóang. Hix nhớ lại hùi đó mình còn xài cái Cityphone cùi bắp. Còn có đứa kia đi xe hơi mà xe hơi cơ quan nữa, rùi ngồi chỗ sân thể thao lướt web vèo vèo.

Đang lang thang, tự sướng chụp hình tự nhiên bị bà Điệp đuổi

Ặc ặc, cái bà bươm bướm, làm như tụi mình vô trg chỉ bài tụi nó vậy. Xin lỗi cô, chứ ai mà thèm làm mất cái mất mặt vậy, xin lỗi chứ ……… nhớ gì đâu mà chỉ

Đi ghé mua thuốc với con Châu, ng ta kêu mình với nó sao nhìn giống quá, chị em hả?

Rùi về nhà

3 thoughts on “Những câu chuyện kể nhỏ

  1. bạn N l bạN Nam đa hả, chụp g lắm hả ^^^ icon mắt chớp chớp
    ối con bươm bướm…kinh nhở giờ tụi ny lắm tiền mua Iphone chắc để chảnh

  2. cứ coi như l nhờ chị Bếu m lớp m dc hn đi!hahah(vậy đi cho con Bếu n mừng!)
    Cn b Bướm:đang lm kiểu,bị bả la ci w gh!Hm nay ko fải chị ng wen fa đ chanh,nn long w trời,nhưng kỉ niệm th cn đ!Vẫn chạy vo la lối um sm đ chanh,cafe m nhỉ!hehehe.
    m cn thiếu l m cn gặp c Hoi dễ thg của t nữa chứ!hehehe
    Kết luận 1 cu l buối sng nay đi vui!hahaha

Gửi phản hồi

