Old blog

Chuyện học thêm

Ngày gì mà …

mất cái chốt bông tai … có tức ko chứ, 1 đôi thế ko mất mà lại đi mất cái chốt gắn … không đeo được … điên cả người

tự cắn vào môi … ngu chưa … đáng cái tội mắt chưa mở mà đã đánh răng

à 29/2 đới, ngày hôm qua đới

Chứ giờ đã là 2 giờ sáng ngày 1/3 rùi

Cả tuần được một hôm thức đến 2h sáng thế. Học 5 tiết mà có 1 môn làm mình chán, mình là mình cả thèm chóng chán mà, mà khổ, nó quan trọng, ko bỏ đc, lại vắt sức ra học, trưa về lăn ra ngủ như heo, nhiều hôm chả thèm ăn

Đang tính ôn lại AV, ặc, mà học 6ng/tuần, ặc ặc, sao học cái khác đc, nhưng mờ nó gần nhà, băng qua đường là tới. Không gian í, mọi ng thấy đc ko

Sang tháng 3 đi học VT lại thôi

Khiếp thấy bà con lớp mình chăm chỉ gớm, học thêm lập trình nâng cao, mạng mẽo, thiết kế web này nọ, kinh thật. Mình thì ngày nào cũng chăm chỉ lượn web là chính. Định đi học xem cái trung tâm Lotus ấy nó thế nào, thích phần flash website.

Chẳng qua vì bà con là dân học IT mà. Khổ lắm, cái LT này, quan trọng là cái đầu, cứ học thuộc đống hàm, mảng, biến mà ko biết cách giải cũng vậy. Hehe như dân ta vẫn bảo: Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng ấy

Nhiều lúc thấy xấu hổ kinh. Gặp phải cái lớp nó siêng, học thêm này nọ. Đúng dân Việt Nam hay làm hay làm, suốt đời gắn bó với học thêm. Ở nhà ăn no ngủ kỹ, nhai hết đống sách và disc thầy đưa, giải bài tập đều đặn coi bộ sung sướng hơn đấy.

Dạo này thất hứa nhiều kinh. Vì ham ngủ quá. Oh, sorry all những ai mình đã hứa “Photoshop -ing” cho mà chưa làm đựơc. Mình đang mất phản ứng với PTS

2 thoughts on “Chuyện học thêm

Gửi phản hồi

