Old blog

Ui giời linh tinh gì thế này

Sáng nay tui ăn nui xào bò (do tui làm á, soang chưa – tính trước lun roài mai thì làm cơm chiên – iu bản thân quá , đảm đang siêng năng hết sức , sáng nào cũng dậy 5h30 nấu tự ăn hết á)

Hôm nay tui muốn đi cà phê lắm, mà nhớ tới “lời thề cắt máu”

Tiết kiệm được 5 ngàn

Bế tắc về các thể loại sáng tác
PTS ko nghĩ ra cái gì cả, ẫn mô típ cũ, ng khác vẫn còn thích, nhưng mà tui muốn thay đổi, bời vì tui ko thể đứng lại
Writing chưa đâu ra đâu cả tệ, dù tui quyết tâm làm quả hoành tráng đấu với nó

Ặc đi coi Happiness đây, nghe nói mô phỏng theo cuộc đời gia đình ông chủ Samsung á
Nghe thiên hạ đồn dzui lắm
Coi lẹ tập 1, để tui xóa đi dowwn tiếp 2 và 3
Tóan rời rạc, CSLT nữa nè

Công nhận tui thấy hôm nay viết blog nhảm lắm á, ai đọc mà comment tui iu dữ dội lun
Nói chứ đáng ra là viết cái khác mà chơi FM xong nhức đầu quá

PS hình: poster Happiness tui làm bên krfilm.net nè, ủng hộ nha

4 thoughts on “Ui giời linh tinh gì thế này

  1. haha ta ni gi Si ny cng ngy cng đảm đang m ;))
    ku, down phim quỉ happiness ny o dau hả? Chỉ tao zới, v cc thể loại phim khc, thi xong đợt ny tao luyện phim ci😀
    [ry com ry l hứa phải iu đ nha :D]

  2. cho du co dzo dzien cung fai comment de chui m chu Soi!hehehe,va nhat la nho iu t nha m?ko,chinh xac la iu t nhiu hon nha m,vi m da iu t roi ma!hahaha

  3. woa, giỏi ghia ta ơi. Dậy 5 rưỡi lm đồ ăn sng ka. Sau ny chị Si l 1 b mẹ chiệt dzời lun h! Mẹ H 7g mới dậy, Y 10g mới ăn sng :))

Gửi phản hồi

