Old blog

Entry cuối năm

Tôi đã định không viết entry cuối năm tổng kết, dạng ghi ra những gì mình đã làm được và chưa làm được. Nhưng lại nghĩ cũng cần viết chút gì để xem như động lực còn đi tiếp năm con Chuột và còn để không ngộ nhận về mình.

5 điều mà tôi đã làm được:

– đậu ĐH
– được giải thưởng TGVH, điện thoại và số tiền đủ tiêu xài, trúng Ipod
– biết thêm một ngoại ngữ
– có vài bài viết linh tinh để khoe
-có những người bạn rất tốt (HFGandMore), gặp thêm những người rất tốt và dễ thương (friendlist của tôi chẳng hạn)

Có những kế họach mà tôi ko hòan thành được, tôi xem nó là thất bại. Không đi HN học cũng là điều làm tôi luyến tiếc. Chưa thể học một khóa 3D nghiêm chỉnh cũng là một thất bại. Nhưng mà thôi, chắc chắn năm nay tôi sẽ thực hiện.

Cũng trong năm con Chuột tôi định sẽ đi tàu lửa đi đâu đó và nếu được hi vọng sẽ đi Hà Nội

Trong năm Tí cũng hi vọng tôi sẽ mua được thứ muốn mua: laptop bằng tiền của mình + thêm tài trợ

Ngày cuối năm, mượn entry này để ghi chép vụn vặt những cảm xúc đã trải qua trong năm con Heo. Tiếc nuối cho những dự định chưa thành. Trách bản thân vì chưa cố gắng hết mình. Tự nhận thấy mình sống quá cảm tính, thích thì làm, không thì thôi. Vui vì có những người đã bước vào cuộc đời mình, thay đổi cách nhìn của mình. Vui vì một nụ cười giản đời. Vì những điều nho nhỏ, giản dị như gia đình, gặp bạn bè uống nứơc nói chuyện.

Như một cuộc dọn dẹp, clean up đi các file rác, các file mang tên “nỗi buồn“, “tiếc nuối“.

Lạc quan để sống tốt đẹp hơn

Tạm biệt Đinh Hợi!

3 thoughts on “Entry cuối năm

Gửi phản hồi

