Old blog

Kinh quá!!!

Một lá thư khác thì có nội dung thế này: “Chồng” à! tí nữa em ra nhà vệ sinh trc rùi 5’sau “chồng” ra sau nhé, chúng mình sẽ làm “kiểu đứng” như trong phim hôm nọ em xem, em sẽ dạy “chồng” kiểu đó, hay lắm!….”

===> Ặc ặc, tin không nhở, lớp 6 – 7 đới! Em xin chấp tay lạy các bác 9X và 20XX, em đỡ ko nổi ạ!!!!!!!!!!!!!!! . Em đọc nhiều tin về tín tờ tin (teen) lắm rồi, nhưng cái này thì đúng là bố của teen, vài hôm nữa mà có tin của bọn lớp 4 – 5 chắc em xỉu quá

Ta đã thấy tương lai đất nước mình

Tại lớp 6A, đang trong giờ học, cả lớp say sưa nghe giảng và sôi nổi học tập thì một em nữ học sinh xin phép tôi ra ngoài đi vệ sinh. Lẽ tất nhiên tôi cho phép em ra ngoài và không quên dặn dò: “Em hãy quay lại lớp khẩn trương”. Nhưng chưa đầy 3 phút sau thì một học sinh nam tiếp tục xin phép ra ngoài và cũng là ra nhà vệ sinh.

Và rồi 5 phút, 10 phút tôi không thấy hai học sinh đó quay về lớp, tôi bắt đầu sinh nghi và trong khi học sinh làm bài tập, tôi bước vội ra nhà vệ sinh để kiểm tra tình hình, thì …tôi giật bắn người. Hai học sinh của tôi đang hôn nhau và làm những việc vượt quá lứa tuổi học trò của các em. Tôi chững lại, rồi như chợt nhận ra tôi đang đứng nhìn, hai học sinh vội cúi mặt. Tôi chỉ kịp nói: “Hãy gặp tôi sau giờ học” rồi “mời” hai em vào lớp tiếp tục học bài.

Đọc cái này tui tấy thương bà cô ghê luôn

Full

8 thoughts on “Kinh quá!!!

  1. ci bọn ny đem cho vo cả trại cải tạo, vo trại chục lần đem xử lun.
    Nhớ b c gio dục con du cấp 2 ton khoi đem xử bắn, hở t l đem xử bắn lun

  2. ặc….hum nai mới xem đc entry ny ….. ra l tao vẫn cn hiền gớm Si nhờ ,”nhưng ci ny th đng l bố của teen” hahaha thch cu ny nhất ^^. Hồi đ tụi lớp 10 trg` tao thử thai trong nh VS ở trg` l sặc sụa ri …. p hng z m ảnh m chỉ

Gửi phản hồi

