Old blog

Meet…

Lâu rồi mới viết…

Cuộc sống đôi khi có những điều ko ngờ tới, có những duyên ngộ ko biết trước được

Hôm nọ ngồi học bài khuya rồi tìm Mã SV để đi thi chợt nhìn thấy những tờ giấy mà tụi nó viết cho mình khi chia tay. Ngồi đọc ngon lành. Trong nhóm đứa nào mình cũng có hình hồi nhỏ hết rồi nhé, hôm nào hô phép cho tụi bây thành yêu tinh hết

Ai dè hôm sau Châu bếu nhắn nó cũng đọc lại giống như mình. Trùng hợp nhỉ? Mà đọc của con Lulu thấy muốn khóc ghê nhỉ (vậy mà hồi xưa sao HNH toàn cho mày dưới TB ko há). Còn của thằng Tũn thì như slideshow hình của nó vậy. Châu thì viết mộc mạc, dễ thg và rất là Châu bếu. Còn cái thằng “Tí sún tí sún nhe cái răng…” thì nó tặng hình thoai, mà bắt nó ngồi viết thì cũng hơi dã man thật.

Cái đó có phải gọi là duyên nợ không nhỉ?

Sắp gặp lại rồi các tình yêu ơi!

Thứ 2 còn môn cuối, ác mộng nhất – TÓAN CAO CẤP 2

Nào cùng cố lên nào, chúc tụi bây thi tốt nha.

Sắp viết 1 series về Sói&Friends, hình ảnh thì đảm bảo cười ngây ngất, made in Sói, hàng độc quyền. Thi xong sẽ viết và còn làm quà cho Lulu nữa chứ

2 thoughts on “Meet…

  1. hehe,1 su trung hop bat ngo nhi?co le t voi m co linh cam voi nhau!hehehe,tu nhien bua do t moi tam xong dang ngoi 1 minh thi thay nho tui bay 1 cach ki la,chay wa ben ban,mo hoc tu lay may to jay va hinh cua tui bay coi!Doc xog cu muon gap tui bay va om tui bay that lau!huuhuh,nho tui bay lam HFG

  2. cố ln nha Si, tự an ủi đi, t ra cn đỡ hơn Meo, phải nhai nguyn cuốn sử văn minh TG, 350 trang, rệu rạo lun m chắc bỏ cuộc qu, hixhix…

Gửi phản hồi

