Old blog

Ặc ặc ặc cái Excel…

Ú ớ không thốt lên lời khi cần cái đề Excel … toán kinh tế đấy … tóan tài chính đấy

Hiều giề để mà làm?

Thế là ta nhắm mắt làm liều, nguyên lớp iem nhìn nhau cười duyên…duyên đến thế là cùng

Thà ngu Excel đi, thà mù tin học đê, không nói làm giề

Ở đây không hiểu được giá trị ròng, irr, npv… nghĩa là gì!!!

Nhưng mà thi xong ta vẫn nhăn nhở cười … kì này 3đ thôi ta cũng vượt lũ được.

————
Có một mục tiêu của 2007 mà mình đã tự đặt ra và cuối cùng ko vượt qua được.
Đó là bài học lớn cho mình. Mình ko hợp với việc lên kế họach chi li
Cứ sống, sống cho mỗi ngày, còn hơn lên kế họach là ko thành mà cái gì thành thì toàn ngoài kế họach

Sống gấp cũng được, sống vội cũng được, nhưng là sống cho mình, sống tốt và không phí là được, cuộc sống mà cứ lập trình sẵn thì còn quái giề là hay.
Cái gì của mình thì sớm muộn gì cũng thuộc về mình

3 thoughts on “Ặc ặc ặc cái Excel…

Gửi phản hồi

