Old blog

Phút nhìn lại mình…

…tháng 1 – 2007:

– trời se lạnh, Châu bếu mang cơm tấm cho cả đám, miếng sườn vàng ươm ngon nghẻo làm sao! Ấm sực, trời lạnh, mình đu theo cái áo lạnh của con Kim Lulu

– kết quả thi HKI tạm chấp nhận, vẫn là HSG, chỉ tội nghiệp cho Kim Lulu – môn Lý – niềm đau của nó

– ra chơi hẹn hò uống cà phê giải stress cái nào

– bất ngờ nhận được giấy khen cho bài cảm xúc từ cô Đức

…tháng 2-2007:

– đi thi FPT, nhắm mắt làm liều, thi như đi chơi

– nghỉ Tết thật là buồn chán, nhớ lớp quá!

– con Giang hâm tặng mình sách Vương quốc ảo, yêu lời đề tặng của nó ghê vậy á

– bà ngoại bị bệnh nặng, mình suy sụp thật sự. Cảm giác chới với, trống vắng. Đêm nhìn Ngọc ngủ mà nước mắt cứ lăn dài. Ba chị em không ai nói với ai đều rất lo lắng. Bà không nhớ gì cả, huyết áp lên tận nóc, nằm im trên giường. Chỉ còn HFG ở bên mình và động viên. Lần đầu tiên mình đỏ hoe ở lớp.

– tết ảm đạm với mình

…tháng 3-2007:

– mình bước vào giai đọan căng thẳng, thi giữa kỳ

– kết quả cũng tạm, không hài lòng

– bà vẫn yếu so với hồi xưa nhưng cũng may đã tìm ra nguyên căn của bệnh

– biết 6 môn thi tốt nghiệp rồi, lúc mình đang nằm ngủ trên lớp. Sử! Lạy chúa tôi!

…tháng 4-2007:

– ôn thi một cách điên lọan với 6 môn và chạy như chết cho những môn không thi

– thi HKII – cũng tạm được – kết quả HSG

– bà đã khỏe hơn rồi, thật mừng!

– quyết định thi vào ngành HTTKT của Ngân hàng và CNTT của Hoa Sen, trời, toàn là trường lúc đầu mình không dự tính thi không hà, ngộ hén

– đậu FPT mới kinh chứ, trời ơi, bó tay, thi như mình mà cũng đậu, có lẽ do mình rất thoải mái khi thi, haha, mình đã từng mơ FPT đấy

…tháng 5-2007:

– thi TN – những ngày ôn thi chat chit sôi nổi của A4 – đề thi dễ

– bắt đầu những ngày ôn thi kiểu địa ngục ở 218 – khỏang thời gian dù mệt mỏi nhưng rất vui bởi cái sự khùng của con Thùn. Buồn vì lớp Lý thiếu đi con Giang hâm.

– được đăng bài trên báo Món ngon

– tạm biệt A4, tạm biệt HFG, tạm biệt MK

– ngẩn ngơ khi thức dậy vào 1 ngày mới, cảm thấy thiêu thiếu 1 cái gì đó. nhớ!

– gia đình không muốn mình ra HN học FPT (vâng, có lẽ sau này nghĩ lại mình nghĩ gia đình mình đã đúng)

…tháng 6-2007:

– đậu TN loại giỏi, bất ngờ với điểm văn

– tiếp tục tại địa ngục 218, nhận ra trục trặc của một mối quan hệ. Bất lực, nhưng dẹp qua 1 bên để thi cho tốt! Vẫn còn HFG

…tháng 7-2007:

– thi ĐH, làm bài không như ý chút nào.

– chờ và đợi, biết sao giờ. mình đã nghĩ nếu rớt thì sẽ ra HN học FPT,chả sao cả

– bà ngoại đã khỏe hơn rất nhiều, lại sôi nổi như ngày nào dù vẫn còn mệt mỏi khi trái gió

– mình viết bài dự thi trên TGVH, bài nộp gần chót và được nhất tuần mới kinh chứ

…tháng 8-2007:

– I can fly, i can fly … nghe KQ khối A mà như lên tiên … mình chính thức trở thành SV Ngân hàng rồi nhá!

– HFG sóng gió với từng kết quả, lo lắng cho Kim Lulu quá, cả Châu bếu nữa. Tiến đậu Mở, MAT thì HS và SP. Mỗi ngày đều đọc báo để biết cho tụi nó

– được giải nhất chung cuộc TGVH, I can fly lần 2 … lần đầu tiên mình tự kiếm ra số tiền lớn như thế – cái mặt chình ình lên báo

– mua PS2 – sướng gì đâu

– nghỉ xả láng, vào các blog dạo chơi, đọc các blog của mấy baby thật là hài hước, quen thêm nào An nè, Yoito nè, Nhím nè…

…tháng 9-2007:

– hix 1 tháng làm “cô bộ đội” … ác mộng … cảm xúc như đồ thị hình sin, lúc vui, lúc stress

– gặp lại HFG, SN con bếu, tụi nó đều có nơi có chốn hết òi, chỗ nào cũng ngon lành cả. Vui!

– nhận phần thưởng, cầm con “W880i” mà sướng ghê gớm

…tháng 10-2007:

– hoàn thành kì quân sự

– đi học chính thức, môi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới

– gặp HFG nữa, SN Tũn

– được 1 cái Ipod từ cuộc thi của 7up —> surprise … tặng lại MAt

…tháng 11-2007:

– quen với việc học rồi, cũng OK

– cuộc sống nói chung vẫn ổn

– bà ngoại đi khám chỗ khác, rất tốt

– bắt đầu suy nghĩ về tương lai, học NH và nghĩ về 1 con đường khác, thành lập 1 team chuyên về THNH

– trở về MK, gặp lại bạn bè cũ, những cảm xúc tìm về, mình lại như một đứa học trò MK thuở nào, gặp lại những người đã làm thay đổi mình, cảm giác ấm cúng, nhất là MsThư — bó tay, super hài

– thăm cô Trung – mọi suy nghĩ phức tạp trôi đi mất, thăm lại “mama” của mình, chưa bao giờ lòng ấm áp và vững tin đến thế

…tháng 12-2007:

– 1 SN thật vui – nhận những lời chúc từ HFG, từ bạn bè, từ các blogger, MsHaru, từ HT1, từ những entry viết riêng cho mình, từ gia đình

– H. đi, chưa kịp chia tay gì cả

– bước vào kì thi cử ở bậc ĐH

– có những thứ chợt nhận ra mình đã mất đi nhưng bù lại, vì mình là em bé ngoan, ông trời đã cho mình những điều ngọt ngào và chân thành khác

– cám ơn HFG vì tình bạn không thay đổi – never be changed

12 tháng – 1 năm – đã được yêu và yêu rất nhiều

Chào nhé 2007!

Để hẹn hò tình tứ cùng 2008 – hứa hẹn nhiều tình yêu và nhiều thành công hơn

Sao anh biết sau này nhỏ sẽ nhớ

Bóng trường xưa và bạn bè thầy cô

Sao anh thấy trong mắt nâu của nhỏ

Một năm qua vẫn đầy những hồi ức

Vì anh cũng một thời giống như nhỏ

Cũng nhớ cũng thương ngày chia tay

Vì anh cũng một thời làm học trò

Và mắt anh cũng hoài ngôi trường cũ

Phút nhìn lại mình:

– vẫn lạc quan, yêu đời, suy nghĩ tích cực

– vẫn chọn con đường mà gia đình có lẽ không thích mấy

– vẫn ước mơ trở thành người phụ nữ của ngành IT

– vẫn sống hết mình cho từng tình bạn, cho HFG, cho những người bạn xưa

– vẫn lừơi … hixxxx, cứng đầu

Gửi phản hồi

