Old blog

Em PC lại lên đường – bồ nhí của tui

Thật là dí dỏm, PC đã lên đường để “chữa bệnh” sau thời gian bị mình “hành hạ“, rồi mình “tự chữa bệnh” cho nó, rồi “hành hạ” tiếp. Nhưng cơ bản, nó không phải bị “cảm xoàng” mà là nó có “vấn đề bên trong“, phải đem cho “bác sĩ” thôi. Điều đáng buồn là khi mình “chữa bệnh” cho nó, có vẻ nó rất “khoẻ“, rất “trơn tru“. Nhưng hóa ra, 1 tháng sau, nó “trở bệnh” lại bởi vì mình chỉ làm cho nó “dịu” đi thôi, chứ có “hết bệnh” đâu. Nó “bị bệnh” làm mình cũng muốn “lên voi xuống chó” với nó

Thật ra thì về công việc văn phòng hoặc lướt web đơn giản thì cỡ đó là mình hài lòng rồi. Hi vọng nó ko bị nặng quá (nặng quá thì mua laptop lun keke)

Nhấn nút cho bản thân mình. Start! 1 tháng không online chat chit blog bliếc (hey, quyết tâm!) 1 tháng sau sẽ thi HK rùi!!!

Ẹc ẹc, học bổng của tui! <>

Đang muốn mua một số phim hay hay về coi nhưng không nghiên cứu nhiều. Mọi người cho ý kiến cái đê

PS: 1 trong các “bồ nhí” của tui đó (chồng iu là anh ZiZou), 1 thời “bồ nhí” này làm tui buồn lòng ghê gớm vì dám hạ đội của “chồng iu” của tui, giận ko thèm ủng hộ “bồ nhí” 1 thời gian luôn. Nhưng dạo này bồ này số đỏ ra phết, mới có “bờ bây bi”

2 thoughts on “Em PC lại lên đường – bồ nhí của tui

Gửi phản hồi

