Old blog

Há Cảo – tình yêu ơi!

Hehe, mình đang lên mạng bằng Linux đấy, dzui hen. Win Xp bị điên vào mạng ko dc, thì bạn MAT thiên thần đã mang đến cho mình đĩa Hâco và Ubutun

Hãy đến với Linux đi các bạn, giờ thì mình thấy thích thực sự rùi đấy

Mình biết thế nào để hình này thì sẽ có người thèm thuồng ( hehe chị Haru là 1 vd) nhưng thực ra mình đang nói về HDH Hacao. Tuy mới dùng chưa quen, hơi phức tạp , phải gõ Telex nhưng mà thích lém nha. Đẹp ngang Vista á (ghiền chưa), nhanh gọn, lướt web cực ổn và phê.

Dzui lém, thằng XP bị mình bỏ rơi rùi vì cài tội làm mình hok lướt web đc, nó bị điên cực lại hay restart lại, đồ khùng.

4 thoughts on “Há Cảo – tình yêu ơi!

Gửi phản hồi

