Old blog

Entry for November 16, 2007

Hôm nay làm KT tóan cao cấp, cũng OK, nhưng mà tới 3 câu làm cho đã rùi câu kết luận thì ko có (very important!) cho đáng đời cái tội ẩu thả ko coi kĩ bài giải mẫu của cô . Bài cuối 2 điểm làm cũng đc, có ng chỉ nhưng mà ko nghe đc chỉ gì, cuối cùng tự mình làm, phù, xong vừa kịp giờ.

Hôm nay lần đầu tiên bị gọi lên bảng làm bài bằng Nick Yahoo của mình, ai bẩu đạt nick ấn tượng quá làm chi bị cô kêu. Bótay.com cô luôn, gọi lên bảng bằng nick Yahoo, mà cái đó lớp mình nhanh nhẩu lắm, quay sang tám với cô về nick Yahoo lun. Thấy cô cũng dễ thương (nhớ ra hùi đó canh thi ĐH lúc thi vào NH mình nè)

Nghĩ đến cái vụ đi 20/11 mà nản chí và nhức đầu ghê gớm lun. Mình cũng mún đi nhưng mà … bt thì nhiều, kt thì lắm, ko có xe….

Nghĩ đến là thấy mình có lỗi…
với thầy cô (đặc biệt với VIP of my heart hehe ) với bạn bè

4 thoughts on “Entry for November 16, 2007

  1. Thăm thầy c th thăm sau cũng được m. Đi vo ngy lễ đủ cc thứ bất lợi, đường đng, qu đắt, ni chuyện được t tẹo đ c tốp khc m hoa lao vo.

Gửi phản hồi

