Old blog

Đuổi con ma xui tháng 11 đi

Chán máy với chả móc ghê cơ, tự động restart muốn điên người lun
Gõ được entry này là cả một nghị lực phi thường
Khả năng kiên nhẫn phi thường
Và khả năng chớp thời cơ phi thường

…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..

Thi speaking Japanese với 1 cô tên là Chimi (mình đoán tên cô viết vậy)
Có lẽ vì ko đc nói với Uesaka sensei (cho nên mình buồn) và lạ cô (do mình biện hộ thế)
Nên dù nói cũng khá suông nhưng cái phần chỉ vị trí thay vì ni arimasu thì mình lại văng là desu
bó tay mình ghê cơ. Mấy phần sau cũng khá ổn. Có phần rủ đi chơi theo bài soạn sẵn là nói với Uesaka sensei thì mình sẽ nói là “biiruu o nomini ikimasen ka”, nhưng khi vào lại là cô lạ, thế là quên béng sẽ rủ đi đâu, ngồi nghĩ mãi (thực ra chỉ 3s thui), cô thấy mình dừng chắc nghĩ mình quên bài nên nhắc “eiga” nhưng thực ra là do mình ko biết rủ đi đâu, cuối cùng đành “koohii” vậy, lại món cũ của mình
Còn phần viết thì thôi rồi, thực tế t6 là học toán cao cấp, ko có chỗ mà ôn bài, t5 thì mình lang bang cả ngày ngoài Hàm Nghi, rùi lê lết ở sảnh ĐHNH làm bt nhóm mệt đứ người. Thôi thì biết gì viết ấy, nhớ gì làm ấy

…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..
…………………………………………………………..

1 ngày uống 3 loại cà phê
– cà phê sữa ở quán cóc ngoài 30/4
– vô Fanny kêu đen đá thật khủng hoảng (đó là sai lầm của mình)
– nãy thì pha hỗn tạp cà phê VN và siro chocolate (tự xử => sai lầm tiếp theo của mình)

2 thoughts on “Đuổi con ma xui tháng 11 đi

Gửi phản hồi

