Old blog

Cô mình xài Vaio yêu thơ (hình như đi Spacy)

Hôm nay học môn Kinh tế chính trị, cô xách Vaio đi dạy … ghen tị với cô vật vã, sử dụng máy chiếu hẳn hoi.

Cô dạy cũng hay lém, thích thơ lém, mang nguyên sổ tay dày toàn thơ để đọc giải stress nữa.

Còn giao trước bài thuyết trình powerpoint. Nhóm mình làm về công ty độc quyền với công ty đa quốc gia gì ấy.

Hoá ra mình chuối thế, quên bóc tấm bảo vệ nên cứ thắc mắc mãi sao máy mình chụp hình ẹ thế. Bóc ra rùi, chụp rùi, đẹp long lanh nhá.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Tấm này đẹp vật vã, hình trên là lớp mình học đó

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

6 thoughts on “Cô mình xài Vaio yêu thơ (hình như đi Spacy)

  1. C tao xi con mu đen Nokia g xịn lắm cơ. Thầy my xi 1100 đi Lamborgdia hả
    @ Kaori: hnh chụp = điện thoại di động + nh sng trời đấy c. M cng học tN cng thấy thch, thch hơn c tA, nhưng m … cng học cng thấy đin rắc rối qu

Gửi phản hồi

