Old blog

Ng��y xanh

Lại trở về để tự tình cùng thế giới blog. Thế giới blog bị chao đảo, những người vốn không ưa nó lại càng vịn vào đó để lật đổ. Họ quên mất rằng khi họ trách một người xâm phạm đời tư người khác bằng những lời trên blog người ta thì chính bản thân họ cũng đã xâm phạm đời tư của blogger đó. Công bằng đi, xã hội có người tốt kẻ xấu, blog cũng thế. Tại sao bắt họ cứ phải theo mình? Lẽ nào đã sống giả giả trên xã hội thật khi lên blog – thế giới riêng của anh, anh lại vẫn phải giả dối sao? Xã hội bắt các blogger công bằng khi nhìn nhận, đánh giá nhưng xã hội có công bằng với các blogger hay không? Blogger là viết blog chứ không phải viết báo để mà không có quyền đánh giá theo cách chủ quan cá nhân. Blog định nghĩa là nhật kí điện tử chứ nó không đồng nghĩa với magazine hay newspaper.

Lại trở về cùng blog của mình, để lại được líu lo, xì xồ những câu chuyện cuộc sống mình đi qua, những yêu ghét giận hờn của mình, những hình ảnh mình bắt gặp và nhận lại yêu thương từ bạn bè. Không hề có ý định giã từ nó, dăm ba phút cho một entry cũng chả lấy mất của mình bao nhiêu tiền của. Viết blog để giữ niềm yêu thích được viết ko bị mòn dần theo thời gian.

Chúc mọi người tuần mới làm việc tích cực và vui vẻ nhé!



Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Chụp với chị Haru nè, hình gốc nhìn mờ quá, chán như gián

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

4 thoughts on “Ng��y xanh

Gửi phản hồi

