Old blog

Quen mưa nắng. . . tata

Cũng chả có gì:

– Nhận W880i rồi, tiền thì chưa. Chị trao thưởng nói nhìn em còn trẻ quá => phái nè, trẻ hơn trong ảnh nữa, nhớ ko lầm bả dùng từ non lun. Nói chiện cũng dễ thg chỉ điều toàn nói với ba mình xong còn dẫn theo chị thư ký đi nhìn mặt mình => mới lăn lộn cát bụi bơ phờ nhìn chi nhỉ

– Phát hiện ra 1 bạn nam trong lớp có e cũng tên TD và sinh 22, trùng hợp nhỉ

– Sáng nghe có 1 ng kia = tuổi mình, rớt ĐH fai đi làm ở cầu CT, rồi mất, bằng tuổi mình đấy, có bạn đang học NH giống mình

– Xem hình ảnh chỉ thấy đau lòng, sau 1 cái chết, vẫn thương nhất là ng thân họ nhất là những đứa con mất cha, những người mẹ mất con, những người vợ mất chồng, họ có tội gì đâu, cuộc sống cả thôi

– Nghe bài này là biết tình trạng cuộc sống của mình liền ha:

Gửi phản hồi

