Old blog

Entry for September 26, 2007

Trung thu của mình là nằm ngủ vật vã  nói ra thì xí hổ chứ wài mún chít, bạn bè thì đi chừng 1g – 1g30 ở đây 12g30 ba bắt đi rồi có ngủ đc gì cho cam, ngày nào về, nếu đi học tiếng Nhật thì còn vui. Hôm qua MN bệnh fải ngủ sớm thế là mình ngủ lun .

Quyết định ko đi PT, kếu e hoạt độg thì HĐ chứ kếu e làm BT thì e xin kíu đi, e ko mún mình làm tốt wé sau này đi làm toàn Đoàn đội thì khổ, gì thì gì tình iu của em là IT cơ mà. Ai trách mình ích kỉ cũng đành, ai thích làm Đoàn đội thì ng ấy làm làm, mình thì chỉ thích đi theo con đường mình đã chọn. 

T7 – CN tuy ở nhà nhưng e đã có dự tính riêng, đó là đi mua cái ổ cứng  và … bí mật

Hôm nay có nvật bí hiểm nhắn tin cho mình mới ghê kêu là: “AD đẹp ng + học giỏi nhưng chảnh ” xong rùi bảo ko học NH muh có bạn học NH. Bó chíu cái cha nội này. Khùng hén

Dạo này ai kêu Yahoo mà mình ko hú lại thì thông cảm nha,  kể từ khi đi học QS lúc về nằm coi tivi vậy mà cũng ngủ quên mới ghê chứ, hay đi lung tung nữa nên có khi kêu mừ mình ko nghe là thường xuyên.  Chứ ko fải bạn chảnh đâu nhá 

One thought on “Entry for September 26, 2007

Gửi phản hồi

