Old blog

Lớp tớ

Lớp tớ hiện giờ 18 , nữ 7, tình hình là các bạn nam tuy mê gái cũng khá vui nhộn, các bạn nữ hơi ít nói, nên tớ chẳng nói được gì. Hix, có bạn còn thậm chí ko biết HT là học về CNTT cơ . Hix 7 ng thì tớ thấy có 3 ng kể cả tớ nhé là biết. Sock! Tớ đã tưởng sẽ gặp các bạn nữ cá tính yêu CNTT như mình. Oh ko !!!!!!!!!!! Các bạn ấy cũng chưa thấy ai yêu đá bóng, yêu nhạc rock, thích nhạc Trịnh, mê Trần Thu Hà, khoái TVB giống tớ. Tớ hỏi các bạn ấy có đọc sách ko, các bạn ấy ko biết PLNNA là gì, Trần Thu Trang là ai, Oxford là quỉ quái gì, hix hix . May quá, có bạn kia rất thích PLNNA giống tớ. Tớ và bạn ấy đang nói thì bạn kia nhảy vào (bạn này quê Bình Thuận yêu hoạt hình) bảo: “Mình chỉ thích Chuyện tình Havard” . Lạy chúa tôi! Nếu tớ nói đến Vương quốc ảo, Rừng Nauy thì sao nhỉ? Các bạn ấy kể năm 12 toàn học ko, tớ bảo 12 à, toàn chơi là chính

Nghe đồn NV2 lớp tớ có thêm 2 bạn MK <>(nghe đồn là girl) và khoa tớ có tuyển NV3 đấy

Tập quân sự mà lớp tớ chơi Cướp cờ, tớ suýt gãy mắt kính .

HT01 cũng OK, chỉ điều là ….

  • Tớ nhớ con Châu bếu thích tám chuyện thời sự vỉa hè với tớ
  • Tớ nhớ con Kim Lulu có thể nói TVB xuyên lục địa với tớ
  • Tớ nhớ hai thằng ku Tũn Tí có thể nói chuyện bóng đá, tin học, rock sôi nổi với tớ
  • Tớ nhớ bạn MAT để nói chuyện về sách
  • Tớ nhớ khu xóm nhà lá vì những chuyện rất vui: chó của thằng Bùi, ăn sáng, ngoại hạng anh có thằng nèo đó đánh solo thích ars….
  • Tớ nhớ Hòe và A4
  • Nhớ cái lần tập quân sự 12 chơi ô ăn quan
  • Nhớ cái lần ấy tâm sự rất nhiều với Kim Lulu

Iu lắm!

PS hình: Sản phẩm học tập 10A4 ai còn nhớ ko

5 thoughts on “Lớp tớ

  1. t cung vay Soi ah,t nho nhung ngay an sang cung nhau,nhung buoi tap quan su cung choi o an quan,nho nhung ngay troi mua vi…….hehehe.t nho tui bay nhiu lam!huuhuhu

  2. haha…thằng ny l ci thằng đnh solo thch Arsenal đy…haha…giờ th mỗi người 1 hướng rồi.tớ nhớ cc bạn.ko c vụ ăn sng chung,ko c vụ 8 chuyện xo nữa….

Gửi phản hồi

