Old blog

Entry for September 16, 2007

Lâu rồi chưa viết về 1 quyển sách nào đó
Đặt gạch đây, tối viết. Mọi ng thích đọc tớ viết về: Sách bóng đá hay tiểu thuyết Chai nờ hở?

Ai đọc được blast dẫn đi ăn keke (trừ chị Haru hehe <>) . Bữa nào canh me chụp hình sensei cho mọi ng coi hén

17/9 -> 12/10:
2 – 4 – 6: 6g30 đi học, 11g nghỉ, vật vã ở nơi đồng hoang nhà trống đến 13g30 học tiếp đến 16g. Về nhà đến 19g40 đi học típ, 21h30 vìa => ngủ chứ làm gì!
3 – 5 – 7 Đến 16g như trên, còn lại học vi tính (lập trình), quyết tâm quyết tâm!
CN: Relaxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx PS2! Hết

—————————-

Khác với bạn bè, quyển sách đưa tôi đến văn học chữ, tạm biệt thời truyện tranh và làm nảy nở tình yêu với những con chữ nhảy múa là một quyển tự truyện – tự truyện của một huấn luyện viên bóng đá. Tôi mua nó khi không hề thích đội bóng ông đang dẫn dắt, tôi chọn mua vì con người ông nhiều hơn. Đó là cựu HLV đội tuyện Hàn Quốc Gus Hiddink. Tôi cũng lại càng không có thói quen thần tượng các vị bụng bự hay la hét chỉ đạo ngoài sân, tôi chỉ yêu học trò của các ông ấy. Nhưng Hiddink là một con người đặc biệt và tự truyện của ông trở thành một phần cuộc sống của tôi.

……

—————-
Lên mạng webtretho vào topic sách truyện -> cocktail cho tình yêu mà cười lăn cười bò, các mẹ trên ấy vui tính và toàn trúng độc kế. Y chang mình, nhưng mình khôn lõi lắm nhé, lên mạng search ra được cái website đăng tải truyện mới tài chứ (ko fải khen chứ mình giỏi ), sau này mua sách vì bạn MAT . Truyện mới của chị thieu_iot thì ghi ko tên mới khó kiếm chứ!

7 thoughts on “Entry for September 16, 2007

  1. ua?? SN Si khng phải ngy 20/9 đu c ơi hihihihi! Chắc ngy đ my nhận dc 10tr huh !
    Ấy da, tạm biệt thời truyện tranh rồi h, thật ko đấy !

Gửi phản hồi

