Old blog

Entry for September 10, 2007

Mình rất mến cái anh Quang Dũng này vì chất giọng trầm, hát hay, chọn bài hát đẹp mà cũng đẹp trai đấy chứ! Vậy mà coi Video Dành cho người hâm mộ của ảnh thấy mắc cười wé, nhìn dáng ảnh ngồi nói chuyện sao mà cứ ngước ngước cái mặt lên chi dzậy trời. Nhưng mà hát thì hay ve kêu, đang thích mê mệt bài Chuyện của tôi – nghe cả mùa hè ko biết chán.

Bài này cũng hay, mà hình như version bị cấm vì có Bằng Kiều hát. Bài này bạn Ma fải nghe nha, vì nó có cái tên giống title blog bạn đó Mà nghe version này hay hơn nghe Chanh hát ta ơi, công nhận nói nhỏ chứ hùi xưa thích BK lém, thích giọng hát, giời thấy vẫn hay

Ước cho thời gian trôi ngược về đây
Giữ nhau để biết ta mãi luôn cần nhau.


Ngày đi học thứ 6 (aja aja cố lên )
– Đi xe buýt về chung với hàng xóm của nhà HH TG NV Ngô Phương Lan ở Nghệ An
– Có chú Mỹ đen, có bạn kia xí xa xí xô dĩ nhiên Engligh òi, 4 bạn (trong đó nghe đồn có mình) tự nhiên ứng cười khẩy bạn ấy, đểu thế
– Gặp 15 bạn cùng ớp vì áo TD -> có bạn tên Lê Huỳnh Đức … trời ơi, tên ng iu em

5 thoughts on “Entry for September 10, 2007

  1. Cha toan la chuyen ngau nhien khong moi chet! Sang nam tui ve di thi HH ba co di du khong? biet dau luc do di gap lai gap than tuong Ngo Phuong Lan! Hahaha! Noi gion thoi, tui ma ve thi chac bi nguoi ta mang ca chua len thay qua!
    Tui cung thich Quang Dung hat lam! Giong tram ma hay nua!

Gửi phản hồi

