Old blog

Hôm nay tôi đi học!

Hôm nay tôi đi học!

RockYou FunNoteGet Your Own

Đọc lại entry cũ này thấy thời gian vùn vụt trôi. 5/9 này muốn được về trường quá mà chả được mời, vì lí do củ chuối là e ko fải là đoàn đội gì, cán sự gì nên dù e có đậu 10 trường ĐH vẫn thế. Thế là hết được xem những màn khai giảng củ chuối nhất.

Hôm nay vào gặp mặt nhau là chính chứ gì, chẳng biết có gặp lại bạn tai chuột ko nhỉ? Chẳng biết lớp mình thế nào, hôm trước đi đăng ký gặp nhỏ kia trường M cầm tờ màu xanh => chán nhở học chung à, tớ là thấy mặt bạn ấy là ko fải gu tớ rồi

Hôm nay lại lỡ mất Hồ Sơ Trinh Sát 2 

Hôm nay lúc 3 giờ sáng , tức còn đang ngủ nằm mơ thấy bạn Bơ, bạn Kim, các bạn lớp bạn í đang dự giờ, mình thì đứng nhăn răng cười  Chả hiểu nổi tại sao mơ  

Hi vọng sẽ ko quá tệ, nếu tệ 2 năm tới mình phải làm lại từ đầu

5 thoughts on “Hôm nay tôi đi học!

  1. ngy đầu tin đi học…”lại” của tớ cũng tếu tếu…đời SV Mỹ nghĩ ra cũng vui thiệt…phải ni l học hết sức,chơi hết mnh đng nghĩa…

  2. con wỷ si, chưa đu vo đu đ ni cu lm lại, xui lắm biết ko mậy !!
    Thi, cố ln, ủng hộ my, chết chửa ko c đứa no hợp gu cả h !
    Đi học về post entry kể chuyện liền nha !

Gửi phản hồi

