Old blog

Hehe Because I am Sói

Trước hè, muốn thi cho nhanh nhanh, vào phòng thi muốn mau mau cho có kết quả, có kết quả muốn mau mau cho có kết quả đậu. Chung quy là muốn mau mau để chơi máy tính.

Ai cũng bảo đôi mắt là cửa sổ tâm hồn.

Bà thì bao giờ cũng tự hào cậu chẳng chơi máy tính nhiều (chắc định nói như mình đây quen rồi), biết nghe lời bà. Mình nhớ lúc biết bị cận, mình biết thể nào cũng bị la vì cái máy tính. Tất nhiên là mình cũng đúng. Mình thì tệ lắm, chưa bao giờ bà tự hào về mình cả. Mình đậu ĐH á, ừ thì fải thế, fải “như cậu”, ừ thì ai lại rớt bao giờ. Mình đậu ĐH cho dù có 4 – 5 trường thì cũng ko bằng cậu đậu ĐHCS dư điểm.

Nhưng mình chấp nhận mà. Mình chọn máy tính. Mình có sự lựa chọn riêng của mình. Đơn giản, mình là thằng, í quên con khùng, vì mình ko thix như ai đó, ko thix đi theo con đường con của ai hết.

Nhưng mình chả thèm ganh tị với cậu. Vì mình chấp nhận sự lựa chọn của mình. Có thể chẳng ai ủng hộ hay thích nhưng mình cứ đi. Đã bảo mình bị khùng mà . Còn sự ủng hộ, mình đã có nhiều từ bạn bè, tạm sống = cái đó trước, khi nào đc gđ ủng hộ sẽ tính thêm

Mình học cách lạc quan sau mỗi nỗi buồn

Mình học cách lạc quan vì mình là Sói

Ừ, vì mình là Sói

Ừ, vì mình yêu các bạn!!!! Hehe

Bây giờ tự nhiên thích nghe nhạc. Natra giỏi ghê, hôm nay nghe bài Bài ca Yêu đời trên Rung chuông vàng (ai có bài này cho em xin) mà lúc tắm nó ngồi là lá la đúng giai điệu lun. Em sắp đi học nhạc rồi, đi theo con đường nghệ thuật đây . Phải thế e ạ, fải đi con đường riêng. Chị đi đường rừng, em ít nhất cũng fải đường biển chứ nhỉ .

PS: Viết entry này ko fải vì buồn đâu. Chả quen buồn

4 thoughts on “Hehe Because I am Sói

  1. U` cu’ la` So’i nha ma`y ^^ Cu’ di theo su. lu.a cho.n cua ma`y, van co’ nhung nguoi ung ho tham lang sau lung ma`y ma` ^^
    Thich nhat cau: Cha? wen buon, cho`y oy fai chi tao suy nghi thoa’ng dc nhu ma`y🙂

  2. biết m, thanks sự ủng hộ thầm lặng :)) kon Thừng m thầm với lặng tao chết liền by ơi
    vụ ava , mặt tao đẹp, mu no n chả hợp, cho nn ko cần ava mu xanh giống my :))

Gửi phản hồi

