Old blog

Đổi blog

Đổi blog nè
Ai không vào đọc mất liên lạc ráng chịu

——
——
——-
—–
——
PS hình: huhu đói bụng quá!!!!

Hehe đùa thôi, nhưng là đùa thật á! Nghĩa là dự tính sắp tới của mình. Vì blog này nhiều bài viết quá rồi sợ nó bị loãng và tìm kiếm khó cho nên mình định khi nào pageview 80000K hay 800entry (bài này 668 òi) thì mình sẽ đổi blog.

Mọi ng nghĩ sao nhỉ ? Có nên đổi ko? Thật tình mình cũng nghĩ hơi rắc rối nhưng mà lí do để đổi thì cũng hợp lí!!! Khó nghĩ nhỉ, khó nghĩ như NH và HS mình biết chọn trg nào ấy

80000K View có trứơc  hay 800 entry đến trước nhỉ ?

9 thoughts on “Đổi blog

  1. Uh, doi thi doi, nhung ma phai nho noi cho tui ten blog moi va phai add tui do nha, de tui doc blog nua chu..Ma ne, ba su dung 2 blog luon di vua moi vua cu cho no vui

Gửi phản hồi

