Old blog

Tổng hợp nhể?

1. Tớ đã đi “hành là chính” rồi các cậu ạ ! Nhưng hình như tớ đã nhớ ra CMND cũ ở đâu, thế mới khốn ấy chứ ! Kệ, mất là mất! Đi “hành là chính” đúng là khổ, phải ngồi chờ 45ph vì hết giấy CM , fải đi lấy thêm về. Nhưng sau đó thì nhanh chóng (hehe vì quen biết mà ). Trong khi chờ thì ngồi xem ng ta làm việc, đến là tội ông già bà cả bị hạnh hoẹ, èo mấy cô ấy nói với ng già thì … , mà công nhận ai thích trắng da cứ vào đội “hành là chính” nhá, da ai cũng trắng, còn mặt thì phấn dày cả tấc (thì 40 – 50 cả rồi trẻ trung giề ). Gặp bác kia mới lấy CM mới xong thì làm mất nữa, may mà giữ xe nó thấy nó nhắc cho.

2. Tớ đã đi lấy giấy báo trúng tuyển Ngân Hàng nhá ! 1.800.000/ 1 năm, học 2 năm mua đc 1 cái Ps2 lun á, 90K tiền bảo hiểm, 120K tiền bảo hiểm / 4 năm (thân xác e đáng giá có 30K 1 năm thôi á ). Khóa 32 hay 23 gì ấy (wên rồi). Nghe nói trg e có wifi, fải cố gắng sắp con Acer mới đc nhể ! Nhưng còn cái Hoa sen và SG , cả đoàn gì ấy nữa, lại fải lết lên ư? Khổ!

3. Chuyến đi chơi với lớp chắc bị huỷ toàn tập vì các cậu ấy toàn họ chanh , đã thế còn fải chìu PH, thế đấy chả hiểu nổi là HS đi hay PH đi . Còn thì tour như là tour đi học tập ấy. Các bác tổ chức lớp tớ tổ chức quá dở, tour du lịch thì chê mắc, mua tour chán bỏ xừ! Mà các bác ấy thì ko tin tớ (trong đó có ng đã đi tour do tớ mua cho rồi ấy chứ! ). Èo. Càng đỡ, tớ ở nhà ráng cày kiếm tiền. Cơn bão ĐH chắc cũng làm trì hoãn nhìu thứ!

4. Nghe đâu đậu 2 trg Đh thì được quà nhưng fải là ban cán sự lớp hay đoàn cơ! Tớ thì chả là quái gì trong 2 thứ ấy! Vì tớ >< với các bạn có chức lớp tớ . Biết thế hồi đấy xin làm cái chân lớp phó lao động nhỉ ?

One thought on “Tổng hợp nhể?

Gửi phản hồi

